+Aa-
    Zalo

    Thiếu niên Trung Quốc khổ sở vì có cổ dài bất thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thiếu niên 15 tuổi ở Trung Quốc có chiếc cổ dài bất thường sắp được tiến hành phẫu thuật để cậu có thể trở lại cuộc sống thường ngày.

    (ĐSPL) – Thiếu niên 15 tuổi ở Trung Quốc có chiếc cổ dài bất thường sắp được tiến hành phẫu thuật để cậu có thể trở lại cuộc sống thường ngày.
    Theo Daily Mail, thiếu niên 15 tuổi Fu Wengui sống ở Bắc Kinh, Trung Quốc sẽ phải trải qua ca phẫu thuật để rút ngắn lại phần cổ dài hơn người bình thường.
    Thiếu niên Trung Quốc khổ sở vì có cổ dài bất thường

    Fu Wengui ngay từ khi mới ra đời đã phải sống với phần cổ dài bất thường.

    Cha của thiếu niên Fu cho biết người bình thường chỉ có 7 đốt sống cổ nhưng con ông có tới 10 đốt xương ở cổ. Những đốt xương thừa này đè lên dây thần kinh khiến cậu rất đau đớn. Cổ quá dài khiến thiếu niên này cũng khó khăn trong việc đi lại.
    Từ khi lên 6 tuổi, Fu đã bị chẩn đoán mắc bệnh vẹo cột sống bẩm sinh và khung xương ngực phát triển bất thường. Cha của cậu bé, người đàn ông đã ngoài 50 tuổi với vẻ mặt khắc khổ cho biết: “Mỗi khi ra ngoài, nó thường khiến mọi người chú ý bởi phần cổ dài bất thường”.
    Thiếu niên Trung Quốc khổ sở vì có cổ dài bất thường

    Gia đình đều mong muốn ca phẫu thuật thành công tốt đẹp để Fu Wengui sớm trở lại cuộc sống bình thường.

    Bệnh vẹo cột sống bẩm sinh gây ra do sự phát triển lệch lạc của các đốt xương sống, khiến cho cột sống bị biến dạng. Căn bệnh này diễn ra rất sớm, trong giai đoạn 6 tuần đầu hình thành phôi thai.
    Hiện cậu bé sắp được làm phẫu thuật  làm cho chiếc cổ ngắn lại tại Bệnh viện Triều Dương. Một tổ chức từ thiện tại Bắc Kinh đã đồng ý tài trợ toàn bộ chi phí cho cuộc phẫu thuật này. Cậu bé chia sẻ: “Cháu chỉ mong mình có thể trở lại bình thường như mọi người”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nien-trung-quoc-kho-so-vi-co-co-dai-bat-thuong-a48498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan