+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ 14 tuổi mất tích từ mùng 6 Tết sau khi bắt xe khách từ Hà Nam lên Hà Nội

    (ĐS&PL) - Sau khi bắt xe khách từ quê nhà ở Hà Nam lên đến bến xe Giáp Bát, TP.Hà Nội, cháu Trang không trở về nhà mà mất tích, gia đình chưa thể liên lạc được.

    Ngày 21/2, Công an TP.Hà Nội đã phát đi thông báo tìm kiếm một bé gái 14 tuổi mất liên lạc với gia đình sau khi bắt xe khách từ quê nhà tại tỉnh Hà Nam lên Hà Nội. 

    Theo thông tin từ phía gia đình cung cấp, chiều 15/2 (tức mùng 6 Tết), cháu Nguyễn Thị Quỳnh Trang (SN 2010, trú tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP Hà Nội) đi xe khách từ quê ở tỉnh Hà Nam đến bến xe Giáp Bát (Hà Nội) để về nhà. Nhưng sau đó gia đình gọi điện thì không liên lạc được.  Khi đi cháu Trang mặc áo khoác đen ống tay trắng, quần đen dép đen, có xách túi bóng quần áo màu trắng.

    thieu nu 14 tuoi mat tich tu mung 6 tet sau khi bat xe khach tu ha nam len ha noi
    Cháu Nguyễn Thị Quỳnh Trang. (Ảnh: Công an TP.Hà Nội)

    Chia sẻ thêm với PV, mẹ cháu Trang cho biết, do là xe khách quen đi qua nhà ở quê nên con gái một mình tự bắt xe lên Hà Nội. Phía nhà xe cũng xác nhận, cháu Trang xuống tại bến xe Giáp Bát, còn đi đâu thì không nắm được. Suốt từ mùng 6 Tết tới thời điểm hiện tại, gia đình đã nhiều lần gọi điện vào số máy di động của Trang, nhưng lúc có chuông, lúc không và đầu dây bên kia không ai nhấc máy.

    XEM THÊM: Hà Nội: Cô gái 19 tuổi xinh đẹp mất tích từ mùng 3 Tết

    Mẹ Trang cũng cho biết, trước đó, Trang có đi làm gần nhà. Tuy vậy, do tính chất công việc mất nhiều thời gian nên cách đây vài tháng nên gia đình đã xin cho Trang nghỉ ở nhà. Hằng ngày, Trang kín tiếng, ít nói, ít chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư nên gia đình không biết nhiều mối quan hệ bạn bè của Trang.

    Thành Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-14-tuoi-mat-tich-tu-mung-6-tet-sau-khi-bat-xe-khach-tu-ha-nam-len-ha-noi-a611294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan