+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ 17 tuổi ở Hải Dương "mất tích bí ẩn" sau cuộc điện thoại lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nhận được cuộc điện thoại của một người lạ, Bích lẻn vào nhà lấy quần áo rồi đi ra cổng làng.

    Sau khi nhận được cuộc điện thoại của một người lạ, Bích lẻn vào nhà lấy quần áo rồi đi ra cổng làng.

    Ngày 23/2, trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn Phượng (trú tại thôn Lê Hà, xã Thanh Quang, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương) cho biết, đã nhiều ngày nay, gia đình anh vẫn chưa tìm thấy con gái là cháu Nguyễn Thị Thương (tên thường gọi là Nguyễn Ngọc Bích, SN 2002).

    Thiếu nữ Nguyễn Ngọc Bích mất tích bí ẩn đã 4 ngày nay.

    "Từ hôm không liên lạc được với cháu đến nay gia đình tôi ai cũng lo lắng, bất an sợ tính mạng cháu không được an toàn hoặc bị người xấu bán sang biên giới...", người thân thiếu nữ cho biết.

    Theo lời kể của anh Phượng, khoảng 14h chiều 20/2, thời điểm đó Bích đang ở nhà bà nội (cách nhà anh Phượng khoảng 10m) và ngồi nói chuyện với bà cùng anh họ (con nhà bác).

    Khi đang ngồi nói chuyện, Bích nhận được cuộc điện thoại của ai đó gọi đến và đi ra sân nói chuyện. Nói chuyện xong Bích vào nhà và nhân lúc mọi người không để ý, con gái anh lấy túi đi ra cổng làng.

    Một lát sau, không thấy em gái đâu, anh họ cùng bà nội đi tìm và chạy sang báo cho vợ chồng anh Phượng. Nghĩ con gái chơi đâu đó ở khu vực gần nhà nên chị Lê Thị Liên (mẹ cháu Bích) đạp xe đi tìm nhưng không thấy tung tích.

    Khi không tìm thấy con gái, gia đình anh Phượng gọi điện thoại vào số máy của Bích thì không liên lạc được, truy cập nhắn tin qua Facebook, Zalo cũng không gửi được. Đến tối hôm đó, gia đình báo chính quyền xã Thanh Quang.

    Được biết, Bích là con út trong gia đình, sau khi học hết THCS, Bích ở nhà làm lao động tự do và không được nhanh nhẹn như bạn bè cùng trang lứa.

    Trao đổi với PV, ông Nguyễn Xuân Thảo – Chủ tịch UBND xã Thanh Quang cho hay: “Sự việc cháu Bích bỏ nhà đi và hiện nay chưa tìm thấy là có thật. Hiện tại, gia đình cháu có báo chính quyền xã và sau đó được Công an địa phương hướng dẫn thủ tục làm đơn trình báo lên Công an huyện Nam Sách và Công an tỉnh Hải Dương nhờ tìm kiếm”.

    Vẫn theo người thân thiếu nữ. đến ngày 21/2, một số người dân trong thôn có thông tin với gia đình rằng, buổi chiều 20/2, họ gặp và nhìn thấy Bích mang theo một chiếc túi đi về phía cổng làng. Tuy nhiên, nghĩ cháu đi làm công ty nên không hỏi, nhưng ra đến đầu làng thì đã có 2 thanh niên đeo khẩu trang, mặc quần áo đen đi xe máy đợi sẵn và đón cháu Bích đi, còn đi đâu thì không ai biết.

    Trước khi xảy ra sự việc, giữa bố mẹ cùng người thân và Bích không có mâu thuẫn gì, nhưng Bích có một số biểu hiện khác ngày thường. Thậm chí, buổi sáng 20/2, người nhà bảo cháu đi cấy nhưng Bích nói mệt nên ở nhà và đến chiều thì đi đâu không ai hay.

    “Tôi mong rằng, nếu ai biết được con gái tôi hiện đang ở đâu nhờ thông tin giúp cho gia đình theo SĐT: 0379248989 - 0348717871”, anh Phượng nói.

    Minh Sơn

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-17-tuoi-o-hai-duong-mat-tich-bi-an-sau-cuoc-dien-thoai-la-a264048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan