+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ Anh “hóa” thành nhân vật hoạt hình nổi tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một cô gái người Anh đã bỏ ra hàng trăm bảng Anh để mua trang phục hóa thân thành các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Tinkerbell, Bạch Tuyết,…

    (ĐSPL) – Một cô gái người Anh đã bỏ ra hàng trăm bảng để mua trang phục hóa thân thành các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Tinkerbell, nàng Bạch Tuyết…
    Gemma Beard, 22 tuổi, làm việc cho một cửa hàng máy tính trong ngày còn các buổi tối và cuối tuần, cô sẽ hóa trang thành các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Tinkerbell, Bạch Tuyết, Rapunzel… Cô gái sống cùng cha mẹ ở Gloucester và sử dụng hàng trăm bảng Anh để mua trang phục cùng phụ kiện để hóa thân thành các nhân vật hoạt hình nổi tiếng.
    Thiếu nữ xinh đẹp “hóa” thành các nhân vật hoạt hình nổi tiếng

    Gemma Beard hóa thân thành nhân vật hoạt hình Tinkerbell

    “Tôi cảm thấy thật tuyệt khi khoác lên những bộ trang phục như vậy. Tôi có thể thoát khỏi thế giới thực trong khoảnh khắc đó. Giấc mơ của mỗi bé gái là có thể trở thành công chúa và tôi đã làm được điều đó”, Gemma chia sẻ.

    Thiếu nữ xinh đẹp “hóa” thành các nhân vật hoạt hình nổi tiếng

    Gemma khiến những đứa trẻ đang điều trị tại bệnh viện ngạc nhiên khi cô tới thăm chúng trong vai nhiều nhân vật hoạt hình khác nhau. Cô còn viết thư và gửi qua cho các em.

    Thiếu nữ xinh đẹp “hóa” thành các nhân vật hoạt hình nổi tiếng

    Gemma hóa thân thành nhân vật  Ariel trong "Nàng tiên cá"

    “Điều quan trọng nhất, tôi rất muốn nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt các em nhỏ. Tôi thích đem đến cho các em một chút điều kỳ diệu. Bạn có thể nhìn thấy các nhân vật hoạt hình trong iPhones. Tuy nhiên, khi nhìn thấy tôi, những em nhỏ nghĩ rằng tôi là nhân vật có thật”, cô gái trẻ nói tiếp.
    Gemma quyết định thành lập một công ty mang tên Enchanting Story Book Parties. Cô xuất hiện trong các bữa tiệc sinh nhật và ở những thời điểm khác nhau, cô có thể tình nguyện giúp đỡ cho những trẻ em mắc bệnh. Số tiền kiếm được từ cửa hàng máy tính Gemma dùng để mua trang phục và quà tặng cho các “fan” bé nhỏ của cô.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-anh-hoa-thanh-nhan-vat-hoat-hinh-noi-tieng-a30688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan