+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ bị bạn nhậu của cha cướp mất “cái ngàn vàng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị “yêu râu xanh” hàng xóm cưỡng bức nhiều lần, nhưng những lần sau thiếu nữ vẫn chấp nhận quan hệ tình dục và đồng thời còn quan hệ với gã trai mới quen.

    (ĐSPL) - Bị “yêu râu xanh” hàng xóm cưỡng bức nhiều lần, nhưng những lần sau thiếu nữ vẫn chấp nhận quan hệ tình dục, đồng thời còn quan hệ với gã trai mới quen qua mạng.
     
    Ngày 17/9, TAND TPHCM xét xử, tuyên phạt Trần Văn Đạt (SN 1997 tại Hồng Ngự – Đồng Tháp ) 7 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.
     
    Theo cáo trạng, khoảng 6/2013, Đạt đến thuê phòng tại P.15 – Q.10 để trọ. Kế bên là phòng của anh Nguyễn Thái Phước và con gái là Nguyễn Thái Anh Thư (SN 2000).
     
    Theo đó, khoảng 2h ngày 7/7/2013, sau khi uống rượu chung với anh Phước, do thấy anh Phước say, Đạt để anh ngủ lại quán, còn mình trở về phòng trọ.
     
    Khi về đến phòng, Đạt nhờ cháu Thư ra mở cửa. Khi đi ngang căn phòng trống chưa ai thuê, sẵn có chút men Đạt nảy sinh ý đồ đồi bại.
    Thiếu nữ bị bạn nhậu của cha cướp đi “Cái ngàn vàng”
    Bị cáo Sơn sau khi Tòa tuyên án.
     
    Ngay lập tức, Đạt đẩy cháu Thư vào phòng trống này rồi ôm hôn, giở trò đồi bại. Mặc dù cháu Thư chống cự quyết liệt nhưng Đạt không buông tha, cố thực hiện hành vi giao cấu.
     
    Khoảng một tuần sau, lợi dụng anh Phước đi vắng, Đạt lẻn vào phòng nói chuyện với cháu Thư. Tại đây, Đạt tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với em. Sau khi tổ chức sinh nhật của em Thư, Đạt tiếp tục quan hệ với nạn nhân.
     
    Khoảng cuối tháng 8/2013, Thư về Bình Dương thăm mẹ và kể hết sự việc quan hệ tình dục với Đạt cho mẹ nghe. Ngay lúc đó, mẹ Thư đã gọi điện cho anh Phước hỏi rõ sự việc.
     
    Khi anh Phước hỏi thì Đạt thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.
     
    Sau khi cơ quan chức năng điều tra, em Thư khai nhận, sau khi quan hệ với Đạt lần thứ 3, Thư có quen biết một thanh niên tên Tuấn (không rõ lai lịch) thông qua mạng internet. Sau khi hẹn nhau đi chơi, cả hai vào nhà nghỉ và tiếp tục trao thân cho người này.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-bi-ban-nhau-cua-cha-cuop-mat-cai-ngan-vang-a51081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.