+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ giả trai xin ở ghép với thanh niên trẻ tuổi để trộm cắp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng có ngoại hình giống con trai, đối tượng Nguyễn Anh Linh (sinh năm 1995), HKTT tại Thái Nguyên đã gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn quận Hoàng Mai

    Lợi dụng có ngoại hình giống con trai, đối tượng Nguyễn Anh Linh (sinh năm 1995), HKTT tại Thái Nguyên đã gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. 

    Trong thời gian qua Nguyễn Anh Linh liên tục đóng giả nam, xin ở ghép phòng trọ với nhiều thanh niên trẻ tuổi, lợi dụng sơ hở của họ để trộm cắp.

    Theo kết quả điều tra, ngày 21/7, Linh tìm đến khu trọ trên địa bàn phường Định Công, quận Hoàng Mai, xin ở ghép với một nam thanh niên và được người này đồng ý.

    Tuy nhiên, sáng 22/7, khi bạn cùng phòng đang ngủ, Linh đã lấy trộm một máy tính xách tay và một điện thoại di động rồi bỏ trốn.

    Ngày 2/8, Linh tiếp tục đến một khu trọ khác trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai gây án với thủ đoạn tương tự, lấy đi tiền và điện thoại của bị hại, sau đó mang tài sản đi cầm cố lấy tiền chơi game.

    Cơ quan công an đã xác định, với thủ đoạn đóng giả trai, Linh đã gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn Hà Nội.

    Công an quận Hoàng Mai đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Anh Linh và tiếp tục củng cố tài liệu để đưa đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-gia-trai-xin-o-ghep-voi-thanh-nien-tre-tuoi-de-trom-cap-a67018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan