+Aa-
    Zalo

    Thiếu tá CSGT nói gì sau "clip làm chứng" khi giúp người bị tai nạn?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi cảnh thiếu tá CSGT nhờ "làm chứng" khi giúp người phụ nữ bị tai nạn đang nhận được sự chú ý đặc biệt trên mạng xã hội.

    Trưa 2/10, một đoạn video ghi lại hình ảnh nam tài xế đã dùng ô tô của mình chở người phụ nữ bị tai nạn giao thông nằm ở vỉa hè đường Nguyễn Xiển (Thanh Xuân, Hà Nội) đi cấp cứu đã được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của dư luận. 

    Trong đó, nam tài xế đã nhờ người dân xung quanh quay lại clip với mục đích tránh "làm ơn mắc oán". Cụ thể, khi chạy tới giúp đỡ nạn nhân, người này đã nói với các nhân chứng xung quanh: "Mọi người làm chứng cho em nhé! Em chỉ chở người vào cấp cứu thôi, không phải người gây tai nạn đâu".

    thieu ta csgt
    Hình ảnh Thiếu tá Dương dùng xe ô tô của mình để đưa người phụ nữ gặp tai nạn đi cấp cứu (Ảnh: Cắt từ clip).

    Sau khi đoạn video được chia sẻ, cộng đồng mạng đã dành lời ngợi khen cho sự nhanh trí của nam tài xế khi vừa giúp được người bị nạn mà không lo gặp rắc rối.

    Qua tìm hiểu, nam tài xế trong đoạn video trên được xác định là Thiếu tá Nguyễn Ninh Dương, thuộc Đội CSGT đường bộ số 6 (Phòng CSGT, Công an Hà Nội). 

    Trao đổi với báo Dân trí sau sự việc, Thiếu tá Dương cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng  7h ngày 2/10 gần khu vực ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi. Thời điểm trên, anh đang trên đường đi làm thì phát hiện người phụ nữ gặp tai nạn nhưng chưa có xe cấp cứu nên đã sử dụng ô tô của mình để đưa nạn nhân tới Bệnh viện Hồng Ngọc.

    Lúc này, anh đã nhờ người đi đường quay lại video để tránh "làm ơn mắc oán" do trước đó, một sự việc đáng tiếc từng xảy ra ở Quảng Ninh khi một người giúp người bị tai nạn giao thông mà lại bị đổ oan. Thiếu tá CSGT chia sẻ thêm: "Tôi thấy rằng việc làm của mình cũng không có gì to tát cả. Giúp người bị nạn cũng là trách nhiệm và là một phần công việc của chúng tôi. Nếu ai trong hoàn cảnh đó chắc họ cũng sẽ ra tay giúp đỡ nạn nhân như tôi đã làm mà thôi". 

    Thông tin thêm về vụ tai nạn, lãnh đạo Đội CSGT số 6 cho hay, nguyên nhân là do 2 xe máy va chạm lẫn nhau. Nạn nhân là chị P. (SN 1972, trú tại Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội). Hiện chị P. được điều trị tại Bệnh viện Hồng Ngọc.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-ta-csgt-len-tieng-sau-clip-lam-chung-khi-giup-nguoi-bi-tai-nan-a552966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan