+Aa-
    Zalo

    Thổ Nhĩ Kỳ: Trực thăng đâm trúng tháp truyền hình, 5 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc trực thăng chở các doanh nhân cấp cao đã bị rơi xuống đường quốc lộ sau khi đâm vào một tháp truyền hình của thành phố Istanbul khiến ít nhất 5 người thiệt mạng.

    Một máy bay trực thăng chở các doanh nhân cấp cao đã bị rơi xuống quốc lộ sau khi đâm vào một tháp truyền hình của thành phố Istanbul khiến ít nhất 5 người thiệt mạng.

    Tiền phong đưa tin, chiếc trực thăng Sikorsky S-76 cất cánh từ sân bay Ataturk của Istanbul. Và theo lời của quan chức địa phương thì trên máy bay có 7 người; trong đó, 3 người Thổ Nhĩ Kỳ và 4 người nước ngoài. Công ty sở hữu chiếc trực thăng sau đó tiết lộ, những người nước ngoài mang quốc tịch Nga.

    Hiện trường vụ rơi máy bay tại Thổ Nhĩ Kỳ khiến 5 người thiệt mạng. Ảnh: Reuters

    Thông tin ban đầu, không lâu sau khi cất cánh, chiếc trực thăng va quệt với tháp truyền hình Istanbul trong sương mù dày đặc. Cú va chạm mạnh khiến trực thăng gặp sự cố, lao xuống đường cao tốc bên dưới. Thi thể của 5 người thiệt mạng được tìm thấy tại hiện trường.

    Tin từ VTC, Fikret Karatekin – một tài xế taxi địa phương và là nhân chứng của vụ tai nạn cho biết, chiếc trực thăng va vào nhà cao tầng trước khi rơi xuống đường cao tốc gây tắc đường cục bộ.

    Trước đó, tháng 7/2016, một chiếc trực thăng quân sự chở 15 người Thổ Nhĩ Kỳ, trong đó có nhiều sĩ quan cấp cao, đã bị rơi tại tỉnh Giresun nằm trong khu vực Biển Đen, miền Bắc nước này. Hậu quả của vụ tai nạn là 7 người chết, 8 người bị thương.

    Được biết, chiếc trực thăng gặp nạn khi đang trên đường những người này tới gặp người dân địa phương nhân dịp kết thúc tháng lễ Ramadan của người Hồi giáo. Trên chiếc trực thăng có một sĩ quan hàm Chuẩn tướng, một Đại tá và hai Thiếu tá. 

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tho-nhi-ky-truc-thang-dam-trung-thap-truyen-hinh-5-nguoi-thiet-mang-a183691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan