+Aa-
    Zalo

    Thoát khỏi chàm tổ đỉa nhiều năm trời bằng bài thuốc tại Bảo Thanh Đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bệnh chàm tổ đỉa gây ra những khó chịu, ngứa ngày, hành hạ người bệnh những ngày hè oi bức. Lúc này, người bệnh ồ ạt tìm đến Bảo Thanh Đường để điều trị tận gốc bằng phương thuốc đông y gia truyền.

    nóng bức, chàm tổ đỉa hành hạ người bệnh

    Thời tiết nắng nóng, số bệnh nhân đến khám và điều trị các bệnh về da liễu, nhất là bệnh tổ đỉa tại Bảo Thanh Đườngthêm phần gia tăng. Các lương y cho biết, sự chủ quan của bệnh nhân trong việc khám chữa bệnh kịp thời và sai lầm trong chăm sóc da khiến tình trạng bệnh càng trầm trọng hơn.

    Bệnh tổ đỉa (hay còn gọi chàm tổ đỉa) là một thể của viêm da cơ địa đặc biệt, dễ nhận biết bởi các cụm nổi mụn nước trong lòng bàn tay, bàn chân, mé bên của ngón tay, chân. Các mụn nước này phồng rộp, có thể vỡ và lan ra các vùng da lân cận. Mụn nước sẽ có xu hướng khô đi, ít khi tự vỡ, sau đó để lại một điểm dày sừng, màu vàng đục, bong tróc lớp da chết.

    51730530 f4ed 455b aebf 39e338d10a3b
    Bệnh chàm tổ đỉa là nỗi ám ảnh của bệnh nhân

    Tổ đỉa gây ra các cơn ngứa ngáy âm ỉ dưới da. Diễn tiến triệu chứng bệnh kéo dài khoảng 3 – 4 tuần rồi biến mất và tái lại nhiều lần khiến bệnh nhân vô cùng khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Tổ đỉa được xếp vào nhóm bệnh mãn tính dai dẳng.

    Ở những bệnh nhân diễn tiến nặng, sẽ có thể biến chứng viêm hạch bạch huyết dẫn đến biến dạng móng tay, móng chân, trở ngại khi di chuyển, bội nhiễm, viêm mô tế bào,...việc điều trị gặp nhiều khó khăn.

    Tổ đỉa là một loại bệnh da liễu không hiếm gặp, mọi đối tượng độ tuổi đều có nguy cơ bị bệnh tổ đỉa từ trẻ em, người lớn đến người già.Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh tổ đỉa. Một trong số đó có thể kế đến như: những trường hợp thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, hệ miễn dịch kiểm soát kém, di truyền, hoặc có liên quan tới nấm kẽ chân sẽ hình thành nấm tổ đỉa,...

    38954ff8 3640 45ba 9219 d50a6a36c08e
    Bệnh chàm tổ đỉa là nỗi ám ảnh của người bệnh

    Bài thuốc gia truyền tại Bảo Thanh Đường

    Để điều trị các bệnh mãn tính về da cũng như chàm tổ đỉa, bài thuốc đông y cổ truyền của Bảo Thanh Đường được người bệnh trên khắp cả nước và ngoài nước đặc biệt tin tưởng. Phương thuốc này đã giúp cho rất các bệnh nhân chàm tổ đỉa tại Bảo Thanh Đường khỏi bệnh, thoát khỏi nỗi ám ảnh nhiều năm trời.

    1a323a0e adaa 466c a2ca df9501c2a7f7
    Bệnh nhân xếp hàng chờ đợi khám bệnh tại Bảo Thanh Đường

    Theo hướng dẫn của lương y tại đây, khi tổ đỉa bị nhiễm khuẩn có mủ hoặc mụn nước to thì người bệnh tiến hành chích cho vỡ, sau đó bôi thuốc của Bảo Thanh Đường vào để chống nhiễm khuẩn và kháng nhiễm nấm. Ngoài việc bôi thuốc, người bệnh sẽ kết hợp dùng thêm thuốc uống bí truyền để trị từ bên trong và ngăn tái phát. Bài thuốc này là các thảo dược quý, được Bảo Thanh Đường ươm trồng trên các ngọn đồi của vùng núi phía Bắc.

    Các lương y cũng đặc biệt lưu ý, khi mắc chàm tổ đỉa, người bệnh nên hạn chế tiếp xúc với hóa chất, tránh chích mụn nước, hạn chế gãi, chà xát làm tổn thương vùng da.

    Được biết, những loại thuốc bôi của Bảo Thanh Đường sử dụng máy móc, công nghệ hiện đại chiết tách cô đọng, nấu chân không sau đó được đóng gói bảo quản theo tiêu chuẩn. Thuốc bôi đặc hiệu sẽ giúp người bệnh cảm thấy dễ chịu, khoan khoái hơn. Đối với dòng thuốc uống đa số cũng được cô thành viên rất dễ sử dụng, hạn chế việc phải sắc thuốc mất nhiều thời gian, khó uống như trước đây.

    Bao năm qua, với những đóng góp quan trọng trong việc khám và điều trị bệnh bằng những bài thuốc cổ truyền, Bảo Thanh Đường đã nhận được nhiều danh hiệu cao quý như: "Thương hiệu hàng đầu VN 2013", cúp vàng “Trái tim vì sức khỏe người Việt” năm 2009 do Bộ Y tế trao tặng,...Đặc biệt, đơn vị cũng nhận được sự tín nhiệm to lớn của người dân khắp mọi miền tổ quốc, đó là một vinh dự, niềm tự hào to lớn của Bảo Thanh Đường.

    Nhằm kế thừa và phát huy truyền thống y đức, Bảo Thanh Đường khám miễn phí và chữa bệnh tại:

    - TP HCM: 210 Lê Lai, phường Bến Thành, Q.1. Điện thoại: 02839252818; 0767732126 (zalo)

    - Hà Nội: 90 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm. Điện thoại: 0912050568

    - Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong, Q. Hải Châu. Điện thoại: 02363562037

    Website: www.baothanhduong.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoat-khoi-cham-to-dia-nhieu-nam-troi-bang-bai-thuoc-tai-bao-thanh-duong-a584639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.