+Aa-
    Zalo

    Thoát khỏi nỗi ám ảnh sẹo rỗ bằng liệu trình kép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sẹo rỗ được xem như nỗi khổ chung của đa số những người thuộc tuýp da dầu mụn. Vậy làm sao để khắc phục toàn bộ đốm sẹo sần sùi trên da mặt? Dưới đây sẽ là giải pháp dành

    Sẹo rỗ, sẹo lõm do mụn để lại được biết tới là những hư tổn nặng nề để lại trên da sau quá trình viêm sưng, hư tổn các tế bào ở bề mặt da. Tại các vị trí tổn thương, tế bào da bị đứt gãy hoặc thoái hóa khiến cho bề mặt bị lõm xuống, không bằng phẳng với các vùng da xung quanh.

     
    Sẹo rỗ là hậu quả tất yếu của các đốm mụn viêm, mụn mủ 

    Đây cũng là dạng hư tổn da được các chuyên gia da liễu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đánh giá là phức tạp nhất, khó điều trị dứt điểm và đòi hỏi 1 liệu pháp đặc biệt tân tiến, kết hợp nhiều công đoạn chữa trị ngay trong liệu trình điều trị. 

    Giải pháp 3 trong 1 liệu trình 

    Gương mặt sần sùi, lồi lõm là khuyết điểm lớn nhất của những khách hàng bị mụn lâu năm để lại. Theo đánh giá của bác sĩ da liễu Kangnam, chữa trị sẹo mụn cần có sự kết hợp của nhiều phương pháp nhằm đem tới khả năng tái tạo da tốt nhất, khôi phục lại làn da gần như ban đầu cho khách hàng. 

    Được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả, liệu trình kép trị sẹo rỗ kế thừa toàn bộ những tinh hoa của các công nghệ xóa sẹo trước đó. 

    Cơ chế của liệu pháp này được hiểu như sau: muốn tái tạo toàn bộ tế bào sợi đã bị đứt gãy do tổn thương trước đó, bác sĩ cần tác động lên da sao cho hình thành nên mô hư tổn giả mạo. Các mô tế bào hư tổn sau khi bị kích thích sẽ tái sinh sợi Collagen và thay thế dần các vùng da sẹo rỗ trước đó. 


    Bác sĩ tiến hành tạo tổn thương giả trên bề mặt da để kích thích Collagen sinh trưởng tự nhiên 

    Tiếp theo, để nâng cao khả năng sinh sản Collagen tự nhiên, bác sĩ tiếp tục cấy dưỡng chất đặc biệt để nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh và tái tạo. Chính những hư tổn giả mạo trước đó sẽ tạo nên hàng nghìn “đường dẫn” giúp đưa tinh chất vào sâu hơn với tế bào da. Từ đó giúp mô da hấp thu dưỡng chất nhanh chóng, triệt để và nâng cao khả năng hồi phục sau sẹo. 

    Cuối cùng, chuyên gia sẽ lợi dụng khả năng đẩy sâu dưỡng chất và “là phẳng” bề mặt da của sóng Laser để điều trị cho khách hàng. 

    Toàn bộ quá trình 3 bước được áp dụng đan xen liên tiếp nhau giúp thúc đẩy, nâng cao chất lượng hiệu quả khắc phục sẹo rỗ, sẹo lõm lâu năm, cấp độ nặng hơn hẳn so với các công nghệ cũ trước đó. 

    Liệu pháp cũng được giới chuyên môn đánh giá là “tia sáng” trong điều trị cho các bệnh nhân bị sẹo rỗ mụn, sẹo thủy đậu, sẹo lõm do tai nạn. 

    Điểm khác biệt trong liệu trình kép trị sẹo rỗ 

    Theo thống kê nhỏ tại cơ sở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - đơn vị đi đầu trong áp dụng liệu trình kép trị sẹo rỗ cho biết có đến 85% số khách hàng sử dụng dịch vụ đã cho kết quả phục hồi làn da 90%. 

    Đây được xem là con số đặc biệt ấn tượng so với toàn bộ các kĩ thuật xóa sẹo hiện đang áp dụng trên Thế giới hiện nay. 

    Đồng thời cũng khẳng định được rằng, liệu pháp điều trị kép 3 trong 1 tại Kangnam mang tới sự khác biệt vượt trội về tỷ lệ chữa sẹo thành công. 


    Tái tạo toàn bộ tế bào da đã bị hư tổn trước đó kết hợp cấy dưỡng chất giúp làn da của khách hàng sáng mịn, cải thiện hẳn các đốm sẹo rỗ cấp độ nặng, lâu năm

    Không chỉ dừng lại ở việc tái tạo làn da sẹo hư tổn lâu năm, liệu pháp kép còn giúp củng cố mật độ tế bào và sợi Collagen tự nhiên dưới bề mặt da. Từ đó nâng cao khả năng đàn hồi, ngăn ngừa tái phát sẹo trở lại và lưu giữ kết quả điều trị bền lâu. 

    Đánh giá chuyên môn từ chuyên gia da liễu, liệu trình chữa sẹo rỗ, sẹo lõm thông thường kéo dài từ 9 - 12 tháng để có được hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, với sự kết hợp 3 trong 1 liệu trình như ở Kangnam cho phép rút ngắn thời gian thực hiện chữa trị chỉ còn 3 - 6 tháng. 

    Hiệu quả biến đổi tuyệt vời sau liệu trình kép

    Không thể phủ nhận thành công của phương pháp liệu trình kép đã giúp nhiều khách hàng lấy lại sự tự tin, làn da sáng mịn, rạng rỡ không tỳ vết. 


    Hình ảnh trị sẹo rỗ trước sau tại Kangnam cho kết quả đạt đến 90% 


    Khắc phục toàn bộ vết sẹo rỗ mọi cấp độ từ nhẹ - nặng 


    Sẹo rỗ cấp độ nặng do mụn hình thành lâu năm gây nên cũng được khắc phục toàn bộ chỉ sau 1 liệu trình điều trị chuyên sâu 

    Các chuyên gia đánh giá, với cơ chế kích thích tăng sinh Collagen tự nhiên từ bên trong cơ thể kết hợp cấy dưỡng chất, chiếu tia Laser, trị sẹo rỗ liệu trình kép được nhận định cho kết quả đặc biệt khả quan, cải thiện nhanh chóng với thời gian ngắn. Khách hàng có thể bắt đầu nhìn thấy sự biến đổi tích cực trên làn da từ buổi điều trị thứ 3 trở đi. Sau mỗi lần điều trị, làn da của khách hàng sẽ ngày càng “hồi sinh”, trẻ khỏe.

    Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng nhiều gói khuyến mại chi phí hấp dẫn dành cho dịch vụ trị sẹo rỗ. Khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ: 

    Hotline: 1900.6466
    Địa chỉ: 190 Trường Chinh - Quận Đống Đa - Hà Nội. 
                  84A Bà Huyện Thanh Quan - Phường 9 - Quận 3 - Tp.HCM. 

    Nguyễn Nhàn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoat-khoi-noi-am-anh-seo-ro-bang-lieu-trinh-kep-a315501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.