+Aa-
    Zalo

    Thoát khỏi nỗi lo đau bụng kinh 'chết đi sống lại' nhờ giải pháp từ chuyên gia 40 năm kinh nghiệm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Đau bụng kinh là nỗi kinh hoàng của hầu hết chị em phụ nữ. Không chỉ gây mệt mỏi, mất tự tin, những cơn đau “chết đi sống lại” trong “ngày ấy” còn khiến chị em

    (ĐS&PL) Đau bụng kinh là nỗi kinh hoàng của hầu hết chị em phụ nữ. Không chỉ gây mệt mỏi, mất tự tin, những cơn đau “chết đi sống lại” trong “ngày ấy” còn khiến chị em lo lắng không biết giải quyết làm sao. Nếu bạn muốn thoát khỏi tình trạng này vĩnh viễn, hãy áp dụng ngay giải pháp của Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà được VTV2 giới thiệu dưới đây.

    Bác sĩ Đỗ Thanh Hà và bài thuốc chữa đau bụng kinh bằng Đông y

    Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà - Giám đốc Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền Đông Y Việt Nam được đánh giá là chuyên gia hàng đầu về Sản Phụ khoa bằng Y học cổ truyền. Với hơn 40 năm kinh nghiệm cùng những bài thuốc quý, bà đã giúp hàng ngàn chị em thoát khỏi nỗi lo đau bụng kinh vào mỗi kỳ “đến tháng".

    Cũng chính vì vậy, trong số đặc biệt vừa qua, Ban biên tập chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2 đã tìm đến mời bà làm chuyên gia tư vấn các bệnh phụ khoa nói chung và bệnh kinh nguyệt nói riêng.

    Bác sĩ Đỗ Thanh Hà trở thành cố vấn sức khỏe trên VTV2

    Trong khuôn khổ chương trình, bác sĩ Thanh Hà cho biết: “Đau bụng kinh được chia thành 2 loại, thống kinh nguyên phát thường gặp ở những bạn gái ở chu kỳ đầu tiên. Thống kinh thứ phát gặp ở những chị em có giai đoạn hành kinh bình thường sau đó mới xuất hiện tình trạng đau bụng. Điều đáng nói ở thể thứ phát đau bụng kinh có nguyên nhân do bệnh lý như u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung...”.

    Để giải quyết tình trạng cấp thiết, chị em thường ra hiệu thuốc tìm mua và được cho sử dụng thuốc giảm đau, nội tiết tố. Tuy nhiên, việc dùng thuốc thường xuyên sẽ ảnh hưởng tới khả năng sinh sản về sau. Mặt khác, cách này chỉ giải quyết được phần ngọn vì hàng tháng chị em đều phải phụ thuộc vào thuốc để làm giảm thiểu cơn đau.

    Hiện nay, xu hướng điều trị đau bụng kinh bằng Y học cổ truyền được ngày càng nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi tìm đến tận căn nguyên gây bệnh, vừa trị triệu chứng vừa giúp bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa tái phát.

    Với phương pháp này, đầu tiên bác sĩ Đỗ Thanh Hà sẽ tiến hành khám theo “tứ chẩn” Vọng - Văn - Vấn - Thiết nhằm xác định người bệnh thuộc thống kinh thể tỳ hư hay huyết nhiệt, khí trệ, huyết ứ, khí trệ, hư hàn, cảm hàn, khí huyết hư, can thận hư... . Từ đó, với mỗi nguyên nhân, bà sẽ đưa ra bài thuốc phù hợp. Cụ thể:

    Đông y mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh trong chữa trị

    Đông y mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh trong chữa trị

    - Thể tỳ hư: Sử dụng các thuốc có tác dụng kiện tỳ giảm đau như bạch truật, phục linh, đương quy, bạch thược...

    - Thể can thận hư: Sử dụng các vị thuốc bổ can huyết, bổ thận như cam thảo, sơn thù, ba kích, hoài sơn, qui đầu...

    - Thể khí hư hàn: Tập trung vào pháp trị ôn kinh bổ hư với những vị thuốc như xuyên khung, sinh khương, quế chi, bán hạ, cam thảo, mạch môn...

    - Thể khí huyết hư: Sử dụng các vị có công dụng bổ khí huyết chỉ thống như hương phụ, cam thảo, đỗ trọng, bạch truật, bạch linh, xuyên khung...

    - Thể cảm hàn: Pháp trị chủ yếu là ôn kinh tán hàn với những vị thuốc cơ bản như cảo bản, đan bì, thương truật, bán hạ, mạch môn...

    - Thể huyết ứ: Dùng các vị thuốc như mộc hương, ngưu tất, hồng hoa, hương phụ, xuyên quy... với công dụng hoạt huyết hóa ứ điều kinh.

    - Thể khí trệ: Tập trung vào hành khí điều kinh với những vị thuốc như xa nhân, ô dược, ngưu tất, huyền hồ...

    - Thể huyết nhiệt: Pháp trị chủ yếu là thanh nhiệt lương huyết, sau đến hành khí hoạt huyết để ổn định kinh nguyệt với những vị hương phụ, đào nhân, hồng hoa, cam thảo, thanh bì…

    Tùy từng cơ địa và thể trạng người bệnh mà hiệu quả bài thuốc sẽ khác nhau. Tuy nhiên thông thường sau tháng đầu tiên sử dụng, triệu chứng đau bụng kinh đã giảm đi trông thấy. Từ tháng thứ 2-3 các biểu hiện đau bụng kinh giảm dần và biến mất. Hiện bệnh nhân bà điều trị chưa có trường hợp tái phát sau khi kết thúc liệu trình.

    Những ưu điểm của phương pháp điều trị của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

    Bài thuốc chữa đau bụng kinh của Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà được nhiều chuyên gia và người bệnh đánh giá cao với những điểm nổi trội như:

    - Tính cá nhân hóa cao: Với từng thể, từng mức độ bệnh của người bệnh sẽ được bác sĩ Hà xem xét, cân nhắc gia giảm, định lượng thuốc để mang đến kết quả cao nhất.

    - Nguồn dược liệu sạch, đạt chuẩn: Tất cả dược liệu đều được kiểm tra chặt chẽ từ khâu thu mua cho đến chế biến. Nhờ vậy, thuốc không gây tác dụng phụ, đảm bảo an toàn.

    - Vừa chữa bệnh vừa nâng cao sức đề kháng: Thuốc Đông y của bác sĩ Hà lại tác động sâu vào căn nguyên đồng thời nâng cao sức đề kháng, cải thiện sức khỏe.

    - Ngăn ngừa tái phát: Chính việc điều trị từ căn nguyên, nâng cao sức đề kháng nên sẽ giúp người bệnh hạn chế tối đa tình trạng tái phát ở những chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo.

    Những ưu điểm của bài thuốc đau bụng kinh của bác sĩ Hà

    Những ưu điểm của bài thuốc đau bụng kinh của bác sĩ Hà

    Ngoài những ưu điểm nói trên, với 40 năm kinh nghiệm khám chữa và sự tận tâm, thấu hiểu, bác sĩ Thanh Hà luôn đem lại cảm giác thoải mái cho người bệnh trong quá trình điều trị. Điều này cùng với hiệu quả điều trị tuyệt vời của bài thuốc là nguyên nhân khiến nhiều thế hệ phụ nữ truyền tai nhau tìm đến bà để chấm dứt đau bụng kinh dai dẳng.

    Để được bác sĩ Đỗ Thanh Hà thăm khám trực tiếp chị em có thể liên hệ:

    Phỏng chẩn trị Y học cổ truyền Đông y Việt Nam

    Tại Hà Nội

    Số 123 Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    Điện thoại: (024) 7109 2668 - 0989 913 935 (có Zalo)

    Tại Hồ Chí Minh:

    48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0912 507 855

    Facebook: Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà

    Website: bacsidothanhha.com

    >>Tìm hiểu ngay: Có nên điều trị đau bụng kinh bằng bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà?

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoat-khoi-noi-lo-dau-bung-kinh-chet-di-song-lai-nho-giai-phap-tu-chuyen-gia-40-nam-kinh-nghiem-a316529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.