+Aa-
    Zalo

    Thời tiết 14/5: Nhiều nơi nắng nóng trên 39 độ C

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hôm nay 14/5, nắng nóng sẽ diễn ra trên diện rộng ở các tỉnh ven biển Trung Bộ và Bắc Bộ với nhiệt độ cao nhất trong ngày là 36 - 39 độ, có nơi trên 39 độ C.

    (ĐSPL) – Hôm nay 14/5, nắng nóng sẽ tiếp tục diễn ra trên diện rộng ở khu vực các tỉnh ven biển Trung Bộ và Bắc Bộ với nhiệt độ cao nhất trong ngày có thể lên tới 39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

    Thời tiết 14/5: Nắng nóng trên 39 độ C
    Nắng nóng tiếp tục diễn ra trên diện rộng.

    Do đợt không khí lạnh tăng cường trong mấy ngày vừa qua đã suy giảm nên nắng nóng ở khu vực Bắc Bộ và các tỉnh ven biển Trung Bộ đã xuất hiện trở lại và diễn ra trên diện rộng, nhiệt độ cao nhất trong ngày có thể lên tới 36 – 39 độ C, có nơi ở trên 39 độ C.

    Khu vực Tây nguyên và Nam Bộ, ngày nắng, mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ cao nhất là 34 – 37 độ C, nhiệt độ ban đêm thấp ở mức 21 – 26 độ C.

    Đối với khu vực các tỉnh Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế, nhiệt độ thấp nhất là 28 – 31 độ C, cao nhất trong ngày có thể lên tới trên 39 độ C, cao hơn so với nền nhiệt độ những ngày vừa qua.

    Thông tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, nắng nóng sẽ còn tiếp tục duy trì trong những ngày sắp tới. 


    Xem thêm clip: Tàu Trung Quốc đâm gãy 10m lan can tàu CSB Việt Nam

     


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoi-tiet-145-nhieu-noi-nang-nong-tren-39-do-c-a32880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan