+Aa-
    Zalo

    Thời trang SEFA - Ra mắt BST Hương Sắc Tình Yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hội chợ thời trang Việt Nam 2018 diễn ra ở Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô tại Hà nội từ tối 13/12 và kéo dài đến hết 18/12, với nhiều hoạt động hấp dẫn.

    Hội chợ thời trang Việt Nam 2018 diễn ra ở Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô tại Hà nội từ tối 13/12 và kéo dài đến hết 18/12, với nhiều hoạt động hấp dẫn. Hội chợ có sự góp mặt của hơn 200 gian hàng của gần 150 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực dệt may trong ngành dệt may Việt Nam như: Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến, Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hanosimex, Tổng Công ty Đức Giang, Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ, Tổng Công ty Cổ phần Phong Phú…. 

    Đặc biệt, hội chợ năm nay có sự tham dự của khu gian hàng quốc gia Indonesia, Hàn Quốc. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại, cũng là ngày hội của ngành thời trang Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước ngày càng cao và góp phần thúc đẩy xuất khẩu.

    Bên cạnh những thương hiệu may mặc gạo cội, Thời trang SEFA - một nhãn hàng công sở trẻ đầy năng động đã để lại những dấu ấn sâu sắc tại Hội chợ với BST mang tên Hương Sắc Tình Yêu.

    SEFA trình diễn Bộ sưu tập thời trang Hương Sắc Tình Yêu.

    Với những gam màu đặc trưng của Noel, BST đã mang tới sự kiện thời trang hơi thở ấm áp cho một mùa Giáng sinh tràn yêu thương. Lấy cảm hứng từ muôn sắc tình yêu, khi êm ả dịu dàng, khi nồng nàn cuộn cháy… các thiết kế dạ hội sang trọng đã thu hút mọi ánh nhìn ngay từ những sải bước đầu tiên trên sàn diễn. BST nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ phía khách hàng tham quan hội chợ và bạn bè quốc tế.



    Thiết kế dạ hội sang trọng, quyến rũ.

    Gian hàng tham gia hội chợ của SEFA nổi bật với các thiết kế công sở đa sắc màu.

    Gian hàng giới thiệu sản phẩm của Thương hiệu Thời trang SEFA tại Hội chợ.

    SEFA Fashion mong muốn mang một làn gió mới cho các sản phẩm thời trang công sở vốn bị bó hẹp trong quan niệm đứng đắn và khô khan truyền thống. Với tiêu chí “Đẹp từ nhà ra phố”, Thời trang SEFA luôn biết cách để khách hàng có thể yên tâm, tự tin và hoàn toàn thoải mái khi mặc, bất kể vóc dáng và tuổi tác. Thương hiệu này luôn đầu tư trau chuốt từ kiểu dáng đến chất liệu, nhằm khéo léo che đi những những hạn chế vóc dáng và tôn lên những nét đẹp tự nhiên của nữ giới.

    Thời trang công sở hiện đại, trẻ trung.
    Khách hàng hài lòng với kiểu dáng và tư vấn của SEFA.

    Sở hữu hệ thống hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc, SEFA đang dần khẳng định được vị thế trong lòng người tiêu dùng. Mục tiêu hướng tới của SEFA trong năm 2019 sẽ bước đầu đưa thương hiệu ra thế giới thông qua các sàn thương mại điện tử như Ebay, Amazon… nhằm đi tắt đón đầu thời kỳ công nghệ số 4.0

    Tuy còn nhiều khó khăn trước mắt nhưng SEFA luôn tự tin bước những bước đi thật thận trọng.

    Lấy vẻ đẹp của phụ nữ làm nguồn cảm hứng sáng tác, SEFA hứa hẹn sẽ tung ra thị trường những mẫu thời trang xuân hè hottrend bắt kịp xu hướng thời đại.

    Công Đặng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoi-trang-sefa---ra-mat-bst-huong-sac-tinh-yeu-a256443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan