+Aa-
    Zalo

    Thomas Muller đồng ý gia nhập M.U?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuyển thủ người Đức, Thomas Muller vừa chính thức lên tiếng về tin đồn anh sẽ chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

    Tuyển thủ người Đức, Thomas Muller vừa chính thức lên tiếng về tin đồn anh sẽ chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.
    Những ngày qua liên tục xuất hiện thông tin về việc Thomas Muller sẽ theo chân Louis van Gaal đến M.U vào mùa hè này. Trước thông tin tràn lan trên khắp các mặt báo về tương lai của mình, hôm nay tiền vệ Bayern Munich mới lần đầu tiên lên tiếng. Tuy nhiên Thomas Muller tỏ ra khá ỡm ờ, không khẳng định cũng như phủ nhận thông tin này.
    Thomas Muller đồng ý gia nhập M.U?
    Thomas Muller sẽ gia nhập M.U?
    “Không có bình luận gì. Không có bình luận gì”, Thomas Muller trả lời phóng viên tờ Bild. Tuyển thủ người Đức cười, nói tiếp: “Tôi không bình luận về những tin đồn”.
    Việc Thomas Muller không phủ nhận tin đồn sắp gia nhập M.U càng khiến NHM Quỷ đỏ thấp thỏm, tin tưởng rằng thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra vào mùa hè này.
    Thomas Muller từng là học trò của Louis van Gaal khi HLV người Hà Lan nắm Bayern Munich. Vì thế việc Van Gaal – người gần như chắc chắn sẽ được bổ nhiệm làm HLV M.U lôi kéo tiền vệ 24 tuổi về Old Trafford là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra.
    Theo Bongdaso
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thomas-muller-dong-y-gia-nhap-mu-a31794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.