Thông tin bất ngờ về khu đất Ngọc Trinh chụp ảnh "check-in" trên Facebook


Thứ 3, 24/05/2022 | 20:27


Cùng sự kiện

Đoàn liên ngành TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) vào cuộc kiểm tra ghi nhận trên khu đất Ngọc Trinh chụp hình và đăng tin có 2 căn nhà xây dựng không phép.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Người lao động, ngày 24/5, cơ quan chức năng TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết qua xác minh khu đất Ngọc Trinh chụp hình và đăng tin thuộc hẻm 61 đường B’Lao Srê, thôn 6, xã Đại Lào.

Khu đất này gồm 2 thửa với tổng diện tích 1,1 ha và do bà N.T.T.N (ngụ tại xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc) làm chủ sở hữu chứ không có tên Trần Thị Ngọc Trinh (tức người mẫu Ngọc Trinh) như tin đồn.

Đặc biệt, đoàn liên ngành TP Bảo Lộc vào cuộc kiểm tra ghi nhận trên đất có 2 căn nhà xây dựng không phép.

Tin trong nước - Thông tin bất ngờ về khu đất Ngọc Trinh chụp ảnh 'check-in' trên Facebook
Cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý các vi phạm tai khu đất Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh do bà N. làm chủ sở hữu - Ảnh: Báo Lâm Đồng

Nguồn gốc đất là trồng cây lâu năm nhưng chủ đất đã cải tạo không phép thành một khu đất có công năng đất ở và đặt tên LAVITA HILLS B’LAO. Trong khu đất, nhiều vị trí đã được san gạt, làm đường thảm nhựa từ chân đến đỉnh khu đất, ô tô có thể đi lại.

Ngoài ra, nhiều hạng mục khác như cống thoát, đường dẫn điện, bờ kè cũng được xây dựng khi chưa được chính quyền và cơ quan chức năng cấp phép.

Dọc đường đi vào khu nhà ở đã có cột đèn thắp sáng trang trí và trồng hoa, cỏ cảnh quan. Ở các căn nhà có nhiều dụng cụ phục vụ cho việc tổ chức tiệc ngoài trời. Bên trong các căn nhà đều có trang bị tiện nghi để ở như một căn hộ.

Đoàn kiểm tra của UBND TP Bảo Lộc đã lập biên bản ghi nhận hiện trạng, sau khi đối chiếu với dữ liệu địa chính sẽ đề xuất tháo dỡ và hoàn nguyên hiện trạng theo quy định.

Trong diễn biến khác có liên quan, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online về việc khu đất có phải do người mẫu Ngọc Trinh đã mua, bà N. cung cấp nhiều thông tin mâu thuẫn với những trao đổi trước đó. Ban đầu bà bảo đất do người mẫu Ngọc Trinh thuê chụp ảnh, sau đó bà nói lại "sắp tới Ngọc Trinh sẽ đặt cọc".

Cũng theo Tuổi Trẻ Online, đến sáng ngày 24/5, khi làm việc với đoàn kiểm tra, bà N. lại nói "3/6 sẽ công chứng sang tên cho quản lý của Ngọc Trinh". Mặc dù không đưa ra chứng cứ nhưng bà N. liên tục khẳng định người mẫu Ngọc Trinh đã đặt cọc tiền mua đất cách nay gần 2 tháng.

Liên quan đến các tin đồn người mẫu Ngọc Trinh mua 11ha đất ở TP.Bảo Lộc, trước đó, VietNamNet dẫn nguồn thông tin từ một lãnh đạo sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị này đang vào cuộc xác minh.

Lãnh đạo sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng còn cho hay, cơ quan chức năng đang thu thập chứng cứ của các cá nhân và các trang thông tin điện tử để làm rõ hành vi tung tin sai sự thật nhằm trục lợi.

Trước đó, cách đây ít ngày, trên các trang mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh người mẫu Ngọc Trinh “check-in” tại một khu đất trên đồi ở TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Chia sẻ về những hình ảnh này, không ít môi giới nhà đất tiết lộ Ngọc Trinh vừa mua mảnh đất rộng 11ha tại TP.Bảo Lộc để xây dựng homestay.

Trên tài khoản facebook có tên “Ngọc Trinh”, bên cạnh việc khoe những bức ảnh cắm trại sang chảnh của cô người mẫu, tài khoản này đăng dòng trạng thái lấp lửng: “Cả nhà chấm mấy điểm cho khu đất mới của Trinh nà?”

Cũng với những hình ảnh đó, tải khoản Facebook có tên “Ngoc Trinh” đăng dòng trạng thái: “Đón bình minh tại khu đất mới thân yêu của mình. Xuất sắc 10/10 lun á, còn cả nhà chấm mấy điểm nè? Ố yeahhh… từ từ chinh phục từng mục tiêu trong dự định”.

Từ thông tin chia sẻ của hai tài khoản Facebook nói trên, không ít môi giới nhà đất đang bán sản phẩm ở TP.Bảo Lộc nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung tung tin Ngọc Trinh vừa mua 11ha đất ở xã Đại Lào, TP.Bảo Lộc để xây dựng homestay. Kèm theo đó là những lời chào mời khách hàng mua đất.

Ngay sau đó, UBND TP.Bảo Lộc đã bước đầu xác minh và khẳng định thông tin này là hoàn toàn không chính xác.

Cơ quan này cho biết, trong các hồ sơ thủ tục liên quan đất đai trên địa bàn xã Đại Lào không có chủ nhân nào tên là Trần Thị Ngọc Trinh (tên thật của người mẫu Ngọc Trinh).

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-ve-khu-dat-ngoc-trinh-chup-anh-check-in-tren-facebook-a538730.html