+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ vụ "doanh nhân cầm vật giống súng" dọa, túm tóc bảo vệ chung cư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến clip doanh nhân rút vật giống súng đe dọa, túm tóc bảo vệ chung cư, công an xác định vật mà ông T. cầm giống súng trong clip chỉ là "súng đồ chơi".

    Liên quan đến clip doanh nhân rút vật giống súng đe dọa, túm tóc bảo vệ chung cư ở quận Phú Nhuận (TP HCM), cơ quan công an xác định vật mà ông T. cầm giống súng trong clip chỉ là "súng đồ chơi".

    Cao ốc PNTechcons nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: TPO

    Vụ việc xảy ra ngày 11/6, tại chung cư PNTechcons, ở đường Hoa Sứ, phường 7, quận Phú Nhuận (TP HCM).

    Ngày 16/6, trao đổi trên Dân trí, bà Nguyễn Huỳnh Hải Đăng, Chủ tịch UBND phường 7 (quận Phú Nhuận) cho biết, người có hành vi cầm súng đồ chơi đe doạ là ông L.X.T. (cư dân của chung cư), còn người bị ông T. đánh, đe doạ là nhân viên bảo vệ tuần tra chung cư tên K.C.H..

    Theo đó, vào khoảng 0h30 ngày 11/6, ông T. trở về chung cư và xảy ra hiểu lầm với nhân viên bảo vệ H..

    Lúc này, ông T. sử dụng vật giống súng màu đen đánh ông H. nhưng không gây thương tích. Khi vụ việc xảy ra, Công an phường 7 (quận Phú Nhuận) có mặt lập biên bản và lấy lời khai những người liên quan.

    Về việc ông T. sử dụng một vật giống hình khẩu súng, bà Đăng cho biết, Công an phường 7 và các đơn vị nghiệp vụ xác định đó là khẩu súng đồ chơi, không phải súng quân dụng hay công cụ hỗ trợ như văn bản Ban quản trị chung cư kiến nghị gửi cơ quan chức năng.

    Theo bà Đăng, ông T. đã chủ động xin lỗi ông H. và ông H. đã rút đơn tố giác tội phạm. Đối với ông T., Công an phường 7 đang lập hồ sơ xử lý vi phạm hành chính về hành vi tàng trữ đồ chơi nguy hiểm quy định tại điểm d, khoản 4, điều 10 Nghị định 167/NĐ-CP với số tiền 7,5 triệu đồng.

    Đại diện Ban quản chung cư PNTechcons cho biết, nhân viên bảo vệ tên H. vẫn đi làm bình thường sau khi bị ông T. đánh.

    Trước đó, Tri thức trực tuyến trích dẫn đơn phản ánh thể hiện, lúc 0h30 ngày 11/6 tại lô C chung cư PNTechcons xảy ra vụ xô xát giữa ông L.X.T. với anh K.C.H. (nhân viên bảo vệ tại cao ốc).

    Thời gian trên, ông T. về đến lô C trong tình trạng say rượu. Ông này cho rằng anh H. không bấm thang máy khi thấy mình về nên lớn tiếng quát mắng.

    Sau đó, ông T. lên nhà lấy súng đe dọa, túm tóc và đánh anh H. trước sự chứng kiến của nhiều người. Vụ việc đã được Ban quản trị chung cư PNTechcons trình báo ngay cho công an địa phương.

    Thông qua văn bản, Ban quản trị PNTechcons kiến nghị thu hồi giấy phép sử dụng vũ khí quân dụng và ra quyết định xử phạt theo đúng quy định đối với hành vi của ông T.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-vu-doanh-nhan-cam-vat-giong-sung-doa-tum-toc-bao-ve-chung-cu-a327370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan