+Aa-
    Zalo

    Thông tin dầu gội Thu Hương lừa đảo có tính xác thực hay không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi trở thành bà chủ của nhãn hiệu dầu gội Đông y trị rụng tóc, lương y Nguyễn Thu Hương đã từng trải qua trăm ngàn khó khăn và thách thức.

    Trước khi trở thành bà chủ của nhãn hiệu dầu gội Đông y trị rụng tóc, giúp hơn 9.000 khách hàng thoát khỏi nỗi lo lắng về rụng tóc, lương y Nguyễn Thu Hương đã từng trải qua trăm ngàn khó khăn và thách thức. Từ việc phải tìm hiểu đầu tư dây chuyền chiết xuất, sản xuất theo kiểu công nghiệp đến chuyện phải đối mặt với nhiều vấn đề về kinh doanh.

    Lương y Nguyễn Thu Hương.

    Theo nghề y tìm phương pháp chữa bệnh

    Lương y Nguyễn Thu Hương là người sáng lập sản phẩm Dầu gội Đông y chuyên trị rụng tóc, chăm sóc tóc của công ty TNHH MTV Dầu đông y Thu Hương. Chính chị cũng không ngờ rằng, nhờ tìm tòi và nghiên cứu các bài thuốc dân gian để tạo ra loại dầu gội chữa rụng tóc cho bản thân đã giúp chị trở thành bà chủ của thương hiệu dầu gội Thu Hương nức tiếng.

    Lương y Thu Hương kể lại: "Sau khi sinh đôi 2 cháu gái, tôi bị rụng tóc rất nhiều. Mỗi lần gội đầu, tóc rụng cả mảng. Một thời gian sau, tóc rụng nhiều đến nỗi mỗi khi soi gương tôi thấy được cả da đầu của mình. Tôi có đi khám thì được bác sĩ cho biết đó là hiện tượng rụng tóc sau sinh”.

    Tuy nhiên, đang trong thời gian cho con bú, chị Hương không dám dùng các loại thuốc Tây vì sợ ảnh hưởng tới con. Chị đã sử dụng khá nhiều loại dược liệu để gội, hấp, ủ... nhưng đều không mang lại hiệu quả. Vốn là một người thích mày mò nên chị Hương tự tìm hiểu qua sách vở về các phương pháp chữa rụng tóc từ dân gian.

    "Tôi phát hiện ra, trong rất nhiều bài thuốc dân gian chữa rụng tóc có nhắc đến cỏ mần trầu. Dân gian ta có câu: “Bồ kết sạch gầu, mần trầu tốt tóc”, từ đó tôi nghĩ rằng trong loại cây này chắc có những dược chất kích thích mọc tóc rất tốt.

    Theo kinh nghiệm dân gian, chỉ cần sử dụng kết hợp nước lá hương nhu và cỏ mần trầu 2-3 lần/ tuần, mái tóc sẽ mềm mại, bóng mượt và giảm hẳn tình trạng rụng tóc nhiều. Tôi đã dùng bài thuốc này một thời gian thì khỏi hẳn chứng rụng tóc và đặc biệt là tóc cũng mọc trở lại như xưa", lương y Nguyễn Thu Hương nhớ lại.

    Sau lần đó, chị Hương đã nỗ lực tự học thêm về thuốc Nam và thi vào trường Trung cấp y học cổ truyền Hà Nội. Quyết định này đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của chị Hương. Sau khi học xong, có đầy đủ bằng cấp, chị Hương bắt đầu công việc của một lương y chuyên chữa bệnh rụng tóc cho phụ nữ bằng Đông y. Bài thuốc của lương y Thu Hương vẫn lấy cỏ mần trầu làm thành phần chính, nhưng với kiến thức đã được đào tạo bài bản và tìm hiểu sâu hơn, chị đã kết hợp thêm một số dược liệu khác cho phù hợp với từng bệnh nhân.

    Nữ lương y Nguyễn Thu Hương chia sẻ: “Ròng rã 3 năm trời nghiên cứu và thử nghiệm trên chính mái tóc của mình, tôi luôn mong mỏi sẽ tìm ra sản phẩm chăm sóc tóc tự nhiên, an toàn, hiệu quả cho những người cùng chung nỗi lo rụng tóc như tôi. Trải qua hàng nghìn lần thử nghiệm, tóc của tôi đã không còn rụng như trước nữa. Những sợi tóc con đã bắt đầu lún phún mọc trở lại trên đỉnh đầu. Tiếp tục sử dụng sản phẩm do tự tay mình điều chế, chỉ một thời gian sau, mái tóc của tôi đã dày lên, đen bóng và khỏe mạnh. Cuộc sống của tôi đã thay đổi hoàn toàn, vui vẻ hơn và tự tin hơn rất nhiều”.

    Từng trải qua cảnh ngộ tóc rụng từng mảng, chị Thu Hương thực sự thấu hiểu những lo lắng, xót xa của người phụ nữ khi mỗi lần gội đầu hay chải tóc. Ý chí nung nấu phải tìm cách giúp họ thoát khỏi nỗi ám ảnh tóc rụng bằng chính cách mình đã áp dụng và thành công, lương y Thu Hương đã quyết định thành lập Công ty TNHH TM Dầu gội Thu Hương.

    Gian nan xây dựng thương hiệu

    Từ một người phụ nữ bình thường, để trở thành một lương y đã là một bước ngoặt lớn và đầy khó khăn, thách thức với chị Hương. Nhưng từ một lương y trở thành bà chủ của một công ty sản xuất các sản phẩm dưỡng tóc từ thiên nhiên, phát triển từ bài thuốc dân gian còn khó khăn gấp vạn lần. Bởi ngoài việc phải tìm hiểu đầu tư dây chuyền chiết xuất, sản xuất theo kiểu công nghiệp, lương y Thu Hương phải đối mặt với nhiều vấn đề kinh doanh.

    "Lúc đầu tôi cứ nghĩ mình làm việc tốt và chính đáng là phát triển các bài thuốc dân gian để tạo ra những sản phẩm an toàn, hiệu quả cho người tiêu dùng thì mọi thứ rồi sẽ ổn. Tuy nhiên, ngoài khó khăn trong việc chuyển sang sản xuất sản phẩm đóng chai chị phải đối mặt với hàng loạt "vấn đề giấy tờ" của một doanh nghiệp. Rồi tiếp theo đó là các vấn đề quản trị, vận hành một doanh nghiệp như phát triển thị trường, quản lý công ty, thuế má...

    Khi đã giải quyết tạm ổn những điều đó và sản phẩm của công ty bắt đầu được thị trường biết đến thì tôi lại đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt trong kinh doanh. Thậm chí, có một số đối thủ không ngại sử dụng những thủ đoạn kinh doanh sai trái như tung tin thất thiệt để gây ảnh hưởng đến uy tín các sản phẩm của công ty chúng tôi", bà chủ dầu gội Thu Hương chia sẻ.

    Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng, luôn chịu khó học hỏi và không nản chí, chị Hương đã xây dựng công ty TNHH MTV Dầu đông y Thu Hương ngày một phát triển. Các sản phẩm của công ty đã được nhiều người tiêu dùng đón nhận.

    Thành công đến từ sự nỗ lực không ngừng

    Năm 2017, Công ty TNHH MTV Dầu đông y Thu Hương vinh dự được Hội Chống Hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Thành phố Hà Nội tôn vinh là thương hiệu vàng Thăng Long, thuộc top 10 doanh nghiệp uy tín chất lượng lần thứ IV năm 2017.

    Công ty TNHH MTV Dầu đông y Thu Hương vinh dự được tôn vinh là một trong những "Thương hiệu vàng Thăng Long năm 2017". Ảnh: Nhân vật cung cấp.

    Ngoài ra, công ty  cũng được chứng nhận là danh hiệu cúp vàng sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017 trong chương trình khảo sát sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017 do viện sở hữu trí tuệ quốc tế và tạp chí sở hữu trí tuệ và sáng tạo tổ chức.

    Giấy công bố cho sản phẩm dầu gội Thu Hương.

    Đầu năm 2018, Công ty TNHH MTV Dầu đông y Thu Hương đã công bố tại Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh và đưa ra thị trường hai sản phẩm là “dầu gội Thu Hương” và “dầu xịt Thu Hương” mang thương hiệu “Dầu Đông y Gia truyền Thu Hương”. Hai sản phẩm trị rụng tóc của Công ty TNHH MTV Dầu Đông y Thu Hương được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, gồm: Cỏ mần trầu, Hương nhu trắng và cỏ nhọ nồi.

    Cỏ mần trầu là thành phần chính vì trong cỏ mần trầu có chứa acid cyanhydric giúp kích thích sản sinh Mucopolysaccharide làm mềm nang tóc, giúp các nang tóc dễ dàng hấp thu các dưỡng chấn, từ đó chân tóc khỏe, hạn chế rụng tóc. Ngoài ra trong cỏ Mần Trầu còn chứa nhiều dưỡng chất giúp tăng cường sản sinh melanin - hắc sắc tố quyết định màu đen của tóc, cải thiện tình trạng tóc bạc sớm. Đây là một vị thuốc mát, thường dùng để nấu nước gội đầu làm trơn tóc, mượt tóc.

    Tinh dầu hương nhu trắng, làm ra mồ hôi, thông thoáng da đầu, nhẹ đầu, sảng khoái khi gội đầu, giúp tăng lưu thông khí huyết dưới da, kích thích mọc tóc mới. Khoa học hiện đại đã chứng minh tinh dầu hạt hương nhu có tác dụng anti-oxydant, chống nhiễm khuẩn.

    Dịch chiết Cỏ nhọ nồi làm giảm tóc bạc sớm, giúp chữa lành tổn thương ở da đầu, phục hồi chức năng da ở những vùng bị hói, kích thích mọc tóc mới. Cỏ nhọ nồi chứa nhiều chất điều tiết bã nhờn, làm giảm lượng bã nhờn tiết ra ở da đầu, giảm gàu hiệu quả.

    Đến nay, tuy chưa trở thành một thương hiệu lớn trong ngành hàng dầu gội có xuất xứ từ thiên nhiên nhưng các sản phẩm của công ty đã xuất hiện trên nhiều tỉnh thành cả nước. Đến nay đã có hơn 90.000 người Việt đã lựa chọn và tin dùng Dầu Đông y Thu Hương để mau chóng có mái tóc dày khoẻ, bóng mượt như ý, kích thích tóc mọc nhanh và ngăn ngừa rụng tóc.

    Hữu Dũng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-dau-goi-thu-huong-lua-dao-co-tinh-xac-thuc-hay-khong-a242200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan