+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất nghi án Công an xã xịt hơi cay gây chết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo điều tra viên Phạm Văn Hoàn – Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai), Công an xã Xuân Thọ có xịt hơi cay vào nhóm của em Thành.

    (ĐSPL) – Theo điều tra viên Phạm Văn Hoàn – Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai), Công an xã Xuân Thọ có xịt hơi cay vào nhóm của em Thành.
     Điều tra viên xác định Công an xã Xuân Thọ có xịt hơi cay vào nhóm thanh niên.
    Liên quan đến sự việc Công an xã Xuân Thọ - huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai bị nghi ngờ xịt hơi cay vào nhóm thanh niên của xã Suối Cao tại xã Xuân Thọ đêm 17/3/2014, mới đây nhất, trong buổi làm việc với người thân em Lê Đức Thành (đã tử vong), điều tra viên Phạm Văn Hoàn (Công an huyện Xuân Lộc) đã thừa nhận rằng Công an xã Xuân Thọ có xịt hơi cay.
    Tuy nhiên, ông Hoàn cũng khẳng định rằng dù Công an xã Xuân Thọ có xịt hơi cay vào nhóm thanh niên (để khống chế), nhưng hơi cay không phải là nguyên nhân dẫn đến cái chết của em Lê Đức Thành, mà cần phải có thêm quá trình điều tra để tìm hiểu.
    Thời gian để điều tra vụ án gây chết người này là 2 tháng. Trong quá trình xác minh, nếu đủ cơ sở, chứng cứ cho thấy ai có tội liên quan đến vụ chết người này thì sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can.
    Điều tra viên Phạm Văn Hoàn cũng chính là người thụ lý hồ sơ vụ tai nạn nghiêm trọng này.
    Bình xịt hơi cay là loại công cụ hỗ trợ chuyên dụng, chỉ chuyên dùng cho việc tấn công các loại tội phạm nguy hiểm, chống người thi hành công vụ. Việc sử dụng của công cụ này bắt buộc phải tuân theo các quy định, hướng dẫn sử dụng công cụ hỗ trợ của ngành Công an.
    Thế nhưng, theo người thân của em Thành và một số nạn nhân đi cùng, nếu có thì những thanh niên nói trên chỉ vi phạm luật giao thông là một vi phạm hành chính, hoàn toàn không có ý định chống đối hay gây nguy hiểm gì cho người khác tại thời điểm vi phạm.
    Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn báo Đời sống và Pháp luật, Thượng tá Trần Tiến Đạt – Chánh văn phòng kiêm Người phát ngôn của Công an tỉnh Đồng Nai lại không thừa nhận Công an xã Xuân Thọ không có xịt hơi cay gây chết người, mà chính nhóm thanh niên này vi phạm giao thông, điều khiển xe say xỉn rồi tự té, tử vong ở bên lề đường.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-nghi-an-cong-an-xa-xit-hoi-cay-gay-chet-nguoi-a29720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan