+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất trong vụ cô giáo đánh cháu bé 2 tuổi ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Phía Trung tâm giáo dục hòa nhập BTX cho biết đã cho nghỉ việc đối với cô giáo đánh cháu bé 2 tuổi.

    Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 7/9, Bà NTC - chủ cơ sở Trung tâm giáo dục hòa nhập BTX, ở xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội, cho biết cơ sở này đã cho cô giáo LTT - là người trực tiếp đánh bé gái 2 tuổi nghỉ việc.

    Cũng theo bà C, trong ngày, đoàn công tác liên ngành của huyện Quốc Oai đã về làm việc với cơ sở.

    Hiện cơ sở giáo dục này cũng tạm dừng hoạt động, đồng thời đang tích cực phối hợp với cơ quan chức năng để phục vụ công tác điều tra, xác minh làm rõ vụ việc theo đúng quy định.

    thong tin moi nhat trong vu co giao danh chau be 2 tuoi o ha noi1
    Hình ảnh cô T 'tác động vật lý' vào mặt bé gái 2 tuổi. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

    Theo nội dung phản ánh từ chị T.T.H (26 tuổi, ở xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai), con gái chị là N.T.B.N (2 tuổi) có dấu hiệu chậm nói. Vì vậy, gia đình cho bé đi học can thiệp tại Trung tâm giáo dục hòa nhập BTX ở Sài Sơn từ cuối tháng 2/2023.

    "Cháu đi học mẫu giáo rất ngoan, nhưng có dấu hiệu chậm nói. Vì vậy, gia đình cho đi học can thiệp mỗi ngày khoảng một giờ, chi phí hơn 3 triệu đồng/tháng", chị H cho hay.

    Theo chị H, khoảng cuối tháng 8, khi con về nhà với khuôn mặt đỏ, mắt ướt và tâm lý sợ sệt, gia đình đoán là bé bị đánh.

    Ngay sau đó, gia đình làm việc với chủ cơ sở Trung tâm giáo dục hòa nhập BTX ở Sài Sơn. Tại buổi làm việc, gia đình dẫn theo nhân viên kỹ thuật và yêu cầu kiểm tra camera thì phát hiện cháu N bị cô giáo tát liên tiếp vào mặt.

    "Từ hôm đó tới nay, cháu N luôn hoảng loạn, sợ sệt, bố mẹ thay nhau bế cả đêm, con mới dám ngủ. Bây giờ cứ nhắc đến đánh con muỗi hoặc đánh gì là con tự đánh vào đầu con. Bố mẹ nói hơi to cũng nghĩ mọi người đang quát con rồi lại tự đánh vào người", chị H nói.

    Theo hình ảnh camera được gia đình cung cấp dài khoảng 17 giây, ghi lại hình ảnh cô giáo và cháu N đang ngồi học.

    Khi đang ngồi đối diện nhau thì bỗng nhiên cô giáo dùng tay tát liên tục vào mặt cháu N khiến cháu gào khóc. Sau đó, nữ giáo viên này đứng dậy rồi bế cháu N đi ra chỗ khác.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nữ giáo viên đã có bản tường trình để nói về vụ việc. Theo nội dung tường trình, nữ giáo viên cho biết sự việc xảy ra vào ngày 11/8, trong tiết dạy ngoài giờ kéo dài một tiếng đồng hồ.

    Lúc đó, do không kiểm soát được cảm xúc cũng như hành vi cá nhân do áp lực về mục tiêu dạy đề ra nên có tác động hơi mạnh vào vùng trán trẻ. Sau đó, người này bế cháu bé đứng lên, đi ra ngoài 15-20 giây để bình tĩnh hơn.

    "Tôi nhận thấy rằng, hành động của mình gây nên những tổn thương sâu sắc đến con và gia đình, cũng như sự tin tưởng của lớp học đối với tôi. Tôi rất ân hận về việc này. Tôi tha thiết xin nhận được sự tha thứ từ gia đình và lớp học để tôi có cơ hội được sửa sai...", nữ giáo viên tường trình, Báo Giao thông thông tin.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-trong-vu-co-giao-danh-chau-be-2-tuoi-o-ha-noi-a590117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan