+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Carlo Ancelotti vừa tiết lộ chấn thương mà siêu sao người Bồ Đào Nha gặp phải trong trận gặp Valladolid không đáng lo.

    (ĐSPL) - HLV Carlo Ancelotti vừa tiết lộ chấn thương mà siêu sao người Bồ Đào Nha gặp phải trong trận gặp Valladolid không đáng lo và anh có thể tái xuất trong vài ngày tới.
    Dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối gặp phải trước đó nhưng Cristiano Ronaldo vẫn nén đau ra sân trong chuyến hành quân đến sân của Valladolid ở trận đấu bù vòng 34 La Liga. Hậu quả là chỉ sau 9 phút thi đấu, CR7 đã phải rời sân vì tái phát chấn thương sau pha va chạm với cầu thủ đối phương. Điều đó khiến các CĐV và fan hâm mộ của Real rất lo lắng bởi đội nhà rất cần anh cho giai đoạn quyết định của mùa giải. Thêm nữa nhiều chuyên gia từng cảnh báo nếu tái phát chấn thương đầu gối, CR7 không chỉ phải nghỉ thi đấu hết giải năm nay, mà còn đối diện với nguy cơ ngồi nhà xem World Cup 2014.
     Ronaldo thất vọng với chấn thương gặp phải.
    Tuy nhiên, điều tồi tệ nói trên đã không xảy ra. Cụ thể theo tiết lộ mới nhất từ HLV Carlo Ancelotti thì chấn thương của Ronaldo không nghiêm trọng. Thực chất anh chỉ bị đau nhẹ chứ không liên quan gì đến đầu gối. Theo đó cầu thủ chạy cánh 29 tuổi có thể ra sân ở trận đấu tới đây. “Không có chấn thương đáng ngại nào xảy đến với Cristiano cả và cậu ấy sẽ ra sân ở trận gặp Celta Vigo” chiến lược gia người Italia chia sẻ trên trang chủ của CLB.
    Việc Ronaldo không thể thi đấu khiến Real bị đối thủ chiếu dưới Valladolid cầm hòa 1-1, điều đó khiến hy vọng giành chức vô địch La Liga của Los Blacos trở nên rất mong manh. Chưa hết bộ đôi Pepe và Di Maria đã gia nhập vào đội ngũ bệnh binh của đội bóng Hoàng gia và khả năng dự hai trận cuối với Celta Vigo và Espanyol tại La Liga là rất thấp. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-ve-tinh-hinh-chan-thuong-cua-ronaldo-a32198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan