+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ Chánh thanh tra Viện KSND bị tố hiếp dâm tại phòng làm việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo kết luận, có đủ căn cứ kết luận ông C. đã có hành vi quan hệ tình dục với bà L. tại phòng làm việc. Tuy vậy, không có căn cứ để kết luận ông C. có hành vi hiếp dâm bà L.

    thong tin moi nhat vu chanh thanh tra vien ksnd bi to hiep dam tai phong lam viec
    Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Đồng Nai - Ảnh: Dân Việt

    Báo Người lao động đưa tin, bà Nguyễn Thị Tuyết L. (SN 1986, ngụ Đồng Nai) mới nhận thông báo kết luận của Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Đồng Nai (VKSND) về nội dung bà tố cáo bị ông Nguyễn Hùng C., Chánh Thanh tra - Khiếu tố VKSND tỉnh hiếp dâm.

    Theo kết luận, VKSND tỉnh nhận được đơn của bà L. tố cáo ông Nguyễn Hùng C. có hành vi hiếp dâm bà tại phòng làm việc của ông C. vào chiều 28/5.

    Trên cơ sở xác minh nội dung tố cáo, Viện trưởng VKSND tỉnh Đồng Nai đã ban hành kết luận. Cụ thể, có đủ căn cứ kết luận ông Nguyễn Hùng C. đã có hành vi quan hệ tình dục với bà L. tại phòng làm việc của ông C. Tuy vậy, không có căn cứ để kết luận ông C. có hành vi hiếp dâm bà L.

    Về công tác xử lý cán bộ, trao đổi trên báo Pháp luật TP.HCM, ông Nguyễn Mạnh Thắng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Đồng Nai cho biết lãnh đạo Viện KSND tỉnh Đồng Nai đã tạm đình chỉ công tác ông C.

    "Hiện lãnh đạo Viện đã giao Phòng tổ chức cán bộ VKSND tỉnh tiến hành các quy trình xử lý kỷ luật đối với ông C. theo quy định của pháp luật và của ngành kiểm sát. Sau khi có kết luận, quyết định kỷ luật nếu bà L. không đồng ý thì bà có quyền tố cáo đến cơ quan điều tra để xử lý tiếp"- báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời ông Nguyễn Mạnh Thắng cho biết thêm.

    Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 21/7, trao đổi trên báo Lao Động, bà L. cho biết: "Tôi không đồng tình với kết luận này". Cũng theo bà L., thực tế ông C. đã có hành vi hiếp dâm bà.

    Theo bà L., do bản thân đang vướng vào một vụ tranh chấp đất đai, được người dân giới thiệu nên bà L mang hồ sơ lên nhờ ông C giúp đỡ. Sau đó, bà L mang hồ sơ lên gặp ông C. tại phòng làm việc và nói chuyện khoảng 10 phút -15 phút thì xảy ra vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-chanh-thanh-tra-vien-ksnd-bi-to-hiep-dam-tai-phong-lam-viec-a545327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan