+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ Chủ tịch ủy ban MTTQ xã ở Thanh Hóa bị tố sàm sỡ nữ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoàn kiểm tra của Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân (Thanh Hóa) kết luận ông T. có vi phạm về đạo đức lối sống, có hành vi không chuẩn mực với cháu bé 16 tuổi.

    thong tin moi nhat vu chu tich uy ban mttq xa o thanh hoa bi to sam so nu sinh

    Hình ảnh ông L.V.T. có hành vi được cho rằng không chuẩn mực với nữ sinh lớp 10 được camera an ninh ghi lại

    Chiều ngày 20/7, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Vi Văn Hùng, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan này đã có kết quả xác minh dấu hiệu vi phạm đạo đức lối sống đối với ông L.V.T., Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Xuân Thắng.

    Làm việc với các bên liên quan, kết hợp với đánh giá hình ảnh clip do người dân cung cấp, đoàn kiểm tra của Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân kết luận ông T. có vi phạm về đạo đức lối sống, có hành vi không chuẩn mực với cháu bé 16 tuổi.

    Tri thức trực tuyến cũng dẫn nguồn thông tin từ ông Hùng cho biết thêm, theo kế hoạch, hôm nay (20/7), Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân tổ chức họp thông báo kết quả xác minh. Tuy nhiên, ông T. đang đưa con đi khám bệnh nên cuộc họp bị hoãn.

    Căn cứ những nội dung sai phạm được kết luận bởi đoàn kiểm tra, thời gian tới, các cơ quan chức năng xã Xuân Thắng sẽ có hình thức kỷ luật về mặt Đảng đối với ông T.

    Theo báo Người lao động, trước đó, lúc 16h20 ngày 28/6, qua clip được ghi lại từ camera của gia đình tại thôn Làng Sương, xã Xuân Thắng (huyện Thường Xuân) có cảnh một người đàn ông mặc quần áo ngắn đi vào trong sân nhà (sau này xác định là ông L.V.T., Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Xuân Thắng).

    Lúc này, cháu L.T. (đang là nữ sinh lớp 10) từ trong nhà đi ra bàn uống nước. Lúc này, người đàn ông nói trên chủ động lại gần có hành động khoác vai, thân mật. Cháu T. đã né tránh rồi đi lên hè, người đàn ông đi theo kéo T. lại rồi có động thái ôm hôn.

    Sau vụ việc, Ban Thường vụ Huyện ủy Thường Xuân đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông L.V.T. để để xác minh, làm rõ vụ việc.

    Theo Thanh Niên, khi làm việc với đại diện Huyện ủy và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thường Xuân vào chiều 4/7, ông L.V.T. thừa nhận người đàn ông trong đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội chính là ông.

    Về hành động cho rằng sàm sỡ nữ sinh lớp 10, ông L.V.T. trình bày khi hỏi về kết quả học tập của nữ sinh lớp 10, và nữ sinh này cho biết đạt kết quả khá, nên ông chỉ thơm nữ sinh để chúc mừng chứ không có ý gì.

    Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng huyện Thường Xuân tiếp tục xác minh, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-chu-tich-uy-ban-mttq-xa-o-thanh-hoa-bi-to-sam-so-nu-sinh-a545215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan