+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ đôi nam nữ bị lột quần áo đánh ghen dã man ở Cà Mau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ đôi nam nữ bị lột quần áo đánh ghen dã man ở Cà Mau, cơ quan chức năng cho biết sẽ xử lý nghiêm vụ việc, đặc biệt là người tung clip lên mạng xã hội.

    Liên quan đến vụ đôi nam nữ bị lột quần áo đánh ghen dã man ở Cà Mau, cơ quan chức năng cho biết sẽ xử lý nghiêm vụ việc, đặc biệt là người tung clip lên mạng xã hội.

    Báo Thanh Niên đưa tin, sáng 22/5, Đại tá Trương Ngọc Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đang chỉ đạo xác minh làm rõ để xử lý nghiêm vụ clip đánh ghen đang lan truyền trên mạng xã hội.

    Theo báo cáo của UBND xã Đông Hưng, Huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau, sự việc xảy ra vào khoảng 1h ngày 13/5, bà N.T.D. (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, H.U Minh) cùng một nhóm gồm 7 người kéo tới nhà ông T.V.Th. ở xã Đông Hưng (H.Cái Nước) để đánh ghen. Tại đây, bà D. phát hiện chồng mình là ông Nguyễn V. T. và bà T.H.P (con ông Th.) trong tình trạng không mặc quần áo ở trong phòng ngủ nhà ông Th.

    Ảnh cắt từ clip

    Bà D. lôi bà P. ra khỏi phòng đánh và cắt tóc. Còn những người khác kéo ông T. ra phóng khách. Sau đó, nhóm người này cho ông T., bà P. mặc quần áo vào. Và ông T. trốn về.

    Nhận được tin báo vụ việc, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản. Tuy nhiên, qua làm việc, cả bà D. và P. đều không yêu cầu xử lý vụ việc.

    UBND xã Đông Hưng chỉ đạo Công an xã này làm trung gian, mời các bên có liên quan để thoả thuận và cam kết không tái phạm.

    Lãnh đạo huyện Cái Nước cho biết, trong chiều ngày 22/5, công an huyện này sẽ có báo cáo cụ thể vụ việc.

    “Qua xem clip, vụ việc như vậy là quá dã man. Sai họ cũng đã sai nhưng việc nhóm người này tổ chức thực hiện hành vi lại sai hơn. Dù họ có thỏa thuận nhưng chúng tôi sẽ xử lý nghiêm vụ việc...”, lãnh đạo UBND huyện Cái Nước cho hay, báo Vietnamnet đưa tin.

    Trước đó, một đoạn video được phát tán lên mạng xã hội ghi lại cảnh đôi nam nữ bị lột quần áo đánh ghen. Riêng người phụ nữ còn bị cắt tóc và bôi chất bẩn lên cơ thể.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-doi-nam-nu-bi-lot-quan-ao-danh-ghen-da-man-o-ca-mau-a230386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan