+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ đôi nam nữ nhập viện với vết thương thấu ngực ở Cần Thơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, đến thời điểm hiện tại nữ bệnh nhân vẫn phải thở máy, đồng tử giãn to, mất phản xạ, không có nước tiểu, tiên lượng tử vong.

    Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, đến thời điểm hiện tại nữ bệnh nhân vẫn phải thở máy, đồng tử giãn to, mất phản xạ, không có nước tiểu, tiên lượng tử vong. 

    Sáng ngày 5/4, liên quan đến việc đôi nam nữ đâm nhau thủng tim nghi do mâu thuẫn, Bác sỹ CK II Nguyễn Minh Nghiêm, Trưởng Phòng kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ thông tin, chị N.T.L.H. (35 tuổi, ngụ ấp Mỹ Lộc, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) đang rất nguy kịch, tiên lượng tử vong. Theo bác sĩ Nghiêm, vết thương trên người chị H. là do vật sắc nhọn gây ra làm thủng tim.

    Anh T. lúc nằm tại khoa cấp cứu. Ảnh: báo Giao thông

    Riêng anh L.T.T. (34 tuổi, cùng ngụ cùng địa phương) sức khỏe đã tạm ổn, hiện đã được chuyển lên Khoa ngoại tổng quát để tiếp tục theo dõi và điều trị.

    Như đã đưa tin, vào khoảng 15h30 ngày 4/4, chị H. đang ngồi ở ghế đá trước cửa nhà thì T. đến nói chuyện và xảy ra cự cãi.

    Sau đó, T. lấy dao đâm vào ngực chị H. rồi bỏ đi. Lúc này chị H. chạy theo T. một đoạn thì gục ngã. T. cho rằng chị H. đã chết nên T. quay lại lấy dao đâm vào bụng mình. Cả hai được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

    Bích Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-doi-nam-nu-nhap-vien-voi-vet-thuong-thau-nguc-o-can-tho-a224860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan