+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ mẹ "tố" giáo viên mầm non đánh con, trường "tố" phụ huynh đánh cô

    (ĐS&PL) - Phòng GD-ĐT huyện Phù Cát kết luận hành vi cô giáo Ngô Lệ Thùy dùng lược hăm he đánh trẻ khi có sai phạm là sai so với điều lệ trường mầm non.

    Sáng 3/6, Phòng Giáo dục – Đào tạo (GD-ĐT) huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định đã có báo cáo gửi UBND huyện này về vụ việc mẹ "tố" giáo viên đánh con, trường "tố" cha học sinh đánh cô giáo xảy ra tại trường Mầm non Mai Ca ở thị trấn Ngô Mây, huyện Phù Cát.

    Theo báo cáo, nội dung chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm (ngụ thị trấn Ngô Mây) tố cáo cô giáo Ngô Lệ Thùy, giáo viên trường Mầm non Mai Ca, đưa con gái mình là bé T.N.N.L. (5 tuổi, học sinh nhà trường) vào nhà vệ sinh đánh là chưa có cơ sở. Vì phía gia đình không có chứng cứ để chứng minh, trong khi đó bé L. cũng không có dấu vết, thương tích gì, tâm lý vẫn bình thường. Trong khi đó, cô Thùy cho rằng những ngày trước khi xảy ra sự việc, cô chỉ dùng lược "hăm he" khi cháu L. có sai phạm.

    vu-me-to-giao-vien-danh-con-truong-to-cha-danh-co-giao--hai-ben-deu-sai---bao-nguoi-lao-dong.mp4

    Phòng GD-ĐT huyện Phù Cát kết luận hành vi cô giáo Ngô Lệ Thùy dùng lược hăm he đánh trẻ khi có sai phạm là sai so với điều lệ trường mầm non. Do vậy, Phòng GD-ĐT yêu cầu hiệu trưởng nhà trường tổ chức kiểm điểm nghiêm túc đối với cô giáo Thuỳ; đồng thời nghiêm cấm cô giáo Thùy dùng các hình thức xử phạt trẻ trong giáo dục trẻ.

    Báo cáo cũng nêu rõ, hành vi phụ huynh của cháu L. xông vào trường văng tục, dùng dép hăm đánh cô giáo Ngô Lệ Thùy là không đúng. Phía gia đình bé L. cũng đã thừa nhận hành vi này là sai.

    Như tin đã đưa, tối 26/5, bé L. nằng nặc đòi nghỉ học, không chịu đến trường. Khi cha mẹ gặng hỏi thì bé L. nói bị cô giáo kéo vào nhà vệ sinh đánh, hăm dọa nên sợ, không muốn đi học nữa.

    Sau đó, phía gia đình em L. gửi đơn lên yêu cầu nhà trường giải quyết vụ việc. Tiếp đó, phía nhà trường cũng đưa ra 2 đoạn clip "tố" cha của em L. hành hung cô giáo nhà trường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-me-to-giao-vien-mam-non-danh-con-truong-to-phu-huynh-danh-co-a539785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan