+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ nổ lớn khiến 2 người chết ở Nghệ An

    (ĐS&PL) - Hiện cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ lớn khiến 2 người chết, 4 người bị thương ở Nghệ An.

    Sáng ngày 3/4, trao đổi với Pv báo Giao thông, ông Nguyễn Thành Tâm - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Tân (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, đến thời điểm hiện tại đã có 2 nạn nhân trong vụ nổ lớn ở gara ô tô Lê Hiển (đóng ở xóm 12, xã Quỳnh Tân) tử vong.

    Danh tính nạn nhân tử vong gồm: anh Lê Tiến Hiển (SN 1984 - chủ gara) và anh Nguyễn Duy Nhật (người dân sống gần gara).

    Hiện, cả công an cùng quân đội đã có mặt để điều tra nguyên nhân vụ nổ. Địa phương vẫn chưa nhận định được nguyên nhân vì sao?”, ông Tâm nói.

    thong tin moi nhat vu no lon khien 2 nguoi chet o nghe an
    Hiện trường vụ nổ. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

    Được biết, vụ nổ còn khiến 4 người bị thương gồm: 3 cháu nhỏ, 1 người lớn. Có 2 cháu bị thương nặng được đưa vào bệnh viện tỉnh, 1 cháu đang điều trị ở Bệnh viện Quang Thành (huyện Quỳnh Lưu), còn 1 người lớn đang điều trị tại Bệnh viện 115.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, người dân sống gần gara kể lại, thời điểm xảy ra vụ nổ, anh Nhật có mang một khối sắt vụn (nghi bom) đến gara ôtô này nhờ cưa hộ. Lúc vụ nổ xảy ra, 3 em nhỏ đi xe đạp ngang qua bị hất văng ra xa, bị thương nặng.

    Anh Nguyễn Đăng C. (SN 1976, trú xã Quỳnh Tân)- là một trong những người đầu tiên chứng kiến vụ nổ cho hay,  sau khi nghe một tiếng nổ rất lớn, anh nhanh chóng chạy đến hiện trường, nhìn cảnh tượng thật khủng khiếp. Các nạn nhân nằm la liệt, nhiều mảnh vỡ bay tung tóe khắp nơi.

    Chủ gara nằm trong cùng tử vong không còn nguyên vẹn, còn anh K. nằm giữa bị thương rất nặng vùng chân. Nạn nhân Nhật nằm sát ngoài đường, các cháu nhỏ thì lóp ngóp ở phía gần đường, có người kêu cứu trong đau đớn. Khi đó, tôi nhanh chóng chạy đến khóa bình ô xy, bình gas vẫn đang còn nguyên vẹn”, anh C. nhớ lại, báo Vietnamnet đưa tin.

    Cũng theo anh C., nhiều người đã hỗ trợ cắt quần, tháo giày, sơ cứu anh K. rồi nhanh chóng gọi xe cứu thương đưa các nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện.

    Ông Nguyễn Cảnh T. (SN 1949, người nhà anh Hiển) cho biết, anh Nguyễn Duy Nhật là người buôn bán sắt vụn tại địa phương, khoảng thời gian trước vụ nổ, anh Nhật có đưa cục sắt vụn nghi là quả bom đến nhờ anh Hiển xử lý. Một lúc sau xuất hiện tiếng nổ lớn rung chuyển cả khu vực rộng lớn.

    Như tin đã đưa, vụ nổ xảy ra vào khoảng hơn 16h ngày 2/4, tại gara ô tô Lê Hiển, xóm 12, xã Quỳnh Tân (huyện Quỳnh Lưu). Tại hiện trường vụ nổ, chủ gara ô tô tử vong và 5 người khác bị thương.

    Đến hơn 21h ngày 2/4, Công an huyện Quỳnh Lưu vẫn phối hợp với các phòng nghiệp vụ (Công an tỉnh Nghệ An) tiến hành khám nghiệm để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ./.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-no-lon-khien-2-nguoi-chet-o-nghe-an-a570907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan