+Aa-
Zalo

Vụ nổ lớn trong gara ở Nghệ An: 2 người tử vong, 4 người bị thương

(ĐS&PL) - Vụ nổ lớn tại gara ô tô ở Nghệ An đã khiến 2 người chết, 4 người bị thương trong đó có 3 cháu nhỏ.

Ngày 3/4, cơ quan chức năng huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đang điều tra làm rõ vụ nổ lớn xảy ra tại gara ô tô Lê Hiển (xóm 12, xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) khiến 2 người tử vong, 4 người bị thương nặng, trong đó có 3 cháu nhỏ cùng một gia đình.

Tối ngày 2/4, nguồn tin của PV báo VTC News cho biết :“Trong số 2 người chết có một người là chủ gara ô tô còn một người đàn ông làm nghề buôn sắt vụn. Người buôn sắt vụn nghi là đã đưa vật phát nổ đến gara”.

Danh tính các nạn nhân gồm: Lê Tiến H. (chủ gara ô tô Lê Hiển); Nguyễn Duy N. (người buôn sắt vụn, trú Nghệ An). Hiện các nạn nhân còn lại (trong đó có 3 trẻ em) vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Chia sẻ với PV báo Vietnamnet, ng Nguyễn Cảnh T. (SN 1949, người nhà anh H.) cho biết, khoảng thời gian trên, anh N. có đưa cục sắt vụn (nghi bom) đến nhờ anh H. cưa hộ, sau đó thì xảy ra vụ việc nêu trên.

“Gia đình rất đau xót khi xảy ra vụ việc này”, ông T. kể.

vu no lon o nghe an 2 nguoi tu vong la ai
Hiện trường vụ nổ thương tâm. Ảnh: Báo Giao thông

Cũng theo nguồn tin, trong 4 nạn nhân bị thương nặng có 3 trẻ nhỏ đều là anh em trong một gia đình. 3 cháu này là con của vợ chồng anh Hồ Trọng Nhâm và chị Lê Thị Hòa (trú xóm 12, xã Quỳnh Tân). Lúc gặp nạn, 3 cháu nhỏ này đi xe đạp qua đường. Vụ nổ kinh hoàng khiến các cháu nhỏ bị hất văng ra xa nhiều mét, bị thương nặng.

Nạn nhân bị thương còn lại là anh Nguyễn Duy K., (trú xóm 12, xã Quỳnh Tân, làm tại gara) mới được một thời gian ngắn.

Một số người hàng xóm gần vụ nổ ở gara ô tô cho biết: "Vụ nổ lớn làm rung chuyển cả khu vực, nhiều mảnh vỡ bay tung khắp nơi, một số nhà hư hỏng".

Theo báo Giao thông, vào khoảng hơn 16h ngày 2/4,  một số người dân sống gần xưởng sửa chữa ô tô Lê Hiển đóng ở xã Quỳnh Tân nghe một tiếng nổ lớn.

Khi mọi người chạy tới, phát hiện chủ gara ô tô chết tại hiện trường và 5 người khác bị thương, trong đó có 3 em nhỏ. Ngay lập tức, người dân liền đưa những người bị thương tới bệnh viện cấp cứu.

Vụ nổ cũng làm nhiều vật dụng tại xưởng sửa chữa ô tô rộng chừng khoảng 100m2 bị hư hỏng.

Hiện nguyên nhân vụ nổ đang được điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-lon-trong-gara-o-nghe-an-2-nguoi-tu-vong-4-nguoi-bi-thuong-a570882.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan