+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị đánh, bắt quỳ, cởi áo trong nhà vệ sinh

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ sinh Quảng Trị bị đánh, bắt quỳ, cởi áo trong nhà vệ sinh, những em học sinh tham gia làm nhục bạn sẽ bị đình chỉ việc học.

    Theo báo TTXVN, ngày 5/5, theo thông tin từ Ủy ban Nhân dân huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, hiện các trường có học sinh tham gia đánh, làm nhục học sinh lớp 8 trong nhà vệ sinh trường rồi quay video tung lên mạng xã hội đã triển khai họp hội đồng kỷ luật, đồng thời đình chỉ việc học của 6 học sinh tham gia.

    6 học sinh này gồm: N.T.T.N, H.T.N, L.N.B.T, T.Đ.Q.C (lớp 8C, thuộc trường Trung học cơ sở Thị trấn Gio Linh) và 2 học sinh N.T.Q.T. (lớp 10B) và N.T.N.Q (lớp 10C), thuộc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên Gio Linh. 

    Hiện các trường học có học sinh tham gia vụ việc đã tiến hành họp hội đồng kỷ luật của nhà trường để xem xét trách nhiệm của giáo viên chủ nhiệm và cán bộ quản lý; đình chỉ việc học của các học sinh.

    Ngoài ra, Công an huyện Gio Linh đang củng cố hồ sơ các học sinh có liên quan đến vụ việc. Đối với những học sinh đủ tuổi sẽ được xử lý theo quy định pháp luật, nếu chưa đủ tuổi thì có giải pháp phù hợp.

    "UBND huyện đã yêu cầu các đơn vị vào cuộc xử lý, sớm có kết quả. Nhưng do một số nguyên nhân khách quan, phải đợi nạn nhân ổn định tâm lý mới làm rõ được. Quan điểm của huyện là sẽ xử lý nghiêm, có tính răn đe để ngăn ngừa các vụ việc tương tự có thể xảy ra", báo Thanh Niên dẫn lời ông Dương Đức Hạnh, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Gio Linh.

    thong tin moi nhat vu nu sinh bi danh bat quy coi ao trong nha ve sinh
    Hình ảnh nữ sinh bị bắt quỳ. Ảnh: Thanh Niên

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền video ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị các bạn nữ khác đánh hội đồng, làm nhục, quay video và phát tán lên mạng.

    Qua xác minh của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, vào ngày 24/4, giữa giờ nghỉ các tiết học, em H.T.N. (học sinh lớp 8E trường Trung học Cơ sở thị trấn Gio Linh) và bạn ra quán tạp hóa ở cổng sau trường để uống nước.

    Tại đây, các em đã gặp 4 học sinh lớp 8C trường Trung học cơ sở thị trấn Gio Linh và 2 học sinh khác của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên Gio Linh. Do có mâu thuẫn từ trước, số học sinh này đã vào nhà vệ sinh Trường Trung học cơ sở thị trấn Gio Linh để đánh, làm nhục học sinh H.T.N, đồng thời quay lại video phát tán trên mạng xã hội.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-nu-sinh-bi-danh-bat-quy-coi-ao-trong-nha-ve-sinh-a574542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan