+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới vụ 2 vợ chồng mới cưới tử vong trong phòng ngủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khám nghiệm hiện trường vụ "2 vợ chồng mới cưới tử vong trong phòng ngủ", công an thu giữ được bức thư tuyệt mệnh của người chồng thừa nhận sát hại vợ rồi uống thuốc diệt

    Khám nghiệm hiện trường vụ "2 vợ chồng mới cưới tử vong trong phòng ngủ", công an thu giữ được bức thư tuyệt mệnh của người chồng thừa nhận sát hại vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử...

    Báo Vnexpress dẫn nguồn thông tin từ Công an tỉnh Thái Nguyên ngày 22/9 cho biết, bước đầu xác định vụ trọng án xảy ra tại huyện Phú Bình khiến hai người thiệt mạng xuất phát từ ghen tuông.

    Nạn nhân được xác định là Cáp Trọng Thành (33 tuổi) và vợ Dương Thị Tuyết (31 tuổi) ở xã Xuân Phương.

    Khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ được bức thư tuyệt mệnh của Thành, thừa nhận việc sát hại vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử. Trong thư, Thành viết có mâu thuẫn tình cảm không tìm được lối thoát nên sát hại vợ. Anh ta cũng gửi lời xin lỗi tới gia đình hai bên...

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, ông Hoàng Xuân Phương, chủ tịch xã Xuân Phương cho hay, Thành từng đi tù thụ án về tội ma túy. Vợ anh này làm công nhân trong khu công nghiệp.

    Giữa năm 2017, Thành mãn hạn trở về địa phương. Khoảng một tháng trước, anh ta tổ chức đám cưới với chị Tuyết. Họ sống cùng người thân trong căn nhà xảy ra vụ việc.

    Theo báo Giao thông, trước đó, khoảng 12h05 ngày 20/9, gia đình ông Cáp Trọng Tính (SN 1950, trú tại tại xóm Kiều Chính, xã Xuân Phương, huyện Phú Bình) gọi cửa không thấy anh Cáp Trọng Thành và chị Dương Thị Tuyết trả lời nên vào trong phòng ngủ kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện hai vợ chồng đã tử vong.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, ghi nhận thi thể người vợ có nhiều thương tích, còn cạnh thi thể người chồng có nhiều vỏ chai thuốc trừ sâu và bức thư tuyệt mệnh. Người chồng có dấu hiệu uống thuốc độc.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-vu-2-vo-chong-moi-cuoi-tu-vong-trong-phong-ngu-a202811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan