+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới vụ nam sinh lớp 9 bị bạn lớp 8 cùng trường đâm trọng thương

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Hướng Hoá (Quảng Trị) cung cấp thông tin mới nhất về vụ việc nam sinh lớp 9 bị bạn lớp 8 cùng trường đâm trọng thương.

    Theo báo VTC, bà Nguyễn Thị Thanh Nga - Trưởng Phòng GG&ĐT huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) cho biết, Trường THCS Thanh vừa có báo cáo gửi Phòng liên quan đến việc nam sinh lớp 9 của trường này bị một nam sinh lớp 8 đâm trọng thương. 

    Học sinh gây ra thương tích là em Hồ Văn M. (học sinh lớp 8A Trường THCS Thanh) và học sinh bị thương tích là em Hồ Đông N. (học sinh lớp 9A Trường THCS Thanh). Thời điểm xảy ra vụ việc, có ba học sinh tham gia, chứng kiến sự việc là Hồ Văn L.; Hồ Văn T. và Hồ Văn Anh T. cùng là học sinh lớp 9A Trường THCS Thanh. 

    thcs thanh 09130458
    Lực lượng công an có mặt tại bãi cỏ phía sau trường THCS Thanh để điều tra vụ việc. Ảnh: VTC

    Em Hồ Đông N. bị thương tích nặng, được sơ cứu tại Trung tâm Y tế xã Thanh rồi chuyển lên Trung tâm Y tế huyện Hướng Hoá trước khi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị để cấp cứu, điều trị.  Bản thân học sinh gây thương tích là em Hồ Văn M. cũng bị thương nhẹ ở tay cùng được cơ quan công an mời lên làm việc.

    Vị lãnh đạo này cũng cho biết thêm, đến 2h sáng 27/9 em N. được các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hoá phẫu thuật xong hiện sức khoẻ đã ổn. 

    "Thời điểm xảy ra sự việc là ngoài giờ học và ngoài trường nên Trường THCS Thanh chỉ báo cáo bước đầu và chi tiết thì phải đợi cơ quan công an điều tra, làm rõ. Sau khi xảy ra sự việc Phòng GD&ĐT chỉ đạo nhà trường tăng cường đảm bảo an ninh trường học, ổn định tư tưởng cho cán bộ giáo viên và học sinh", bà Nga cho hay.

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 26/9, do mâu thuẫn cá nhân, một học sinh lớp 8 trường THCS Thanh đã dùng dao tấn công một học sinh cùng trường trọng thương.

    Khoảng 12h30 cùng ngày, Hồ Văn M. đến trường THCS Thanh để học. Trước đó, M. và Hồ Đông N. có xảy ra mâu thuẫn, M. hẹn N. ra bãi cỏ phía sau trường để giải quyết.

    Sau đó, M. bất ngờ dùng dao thủ sẵn trong người đâm vào bụng N., gây thương tích.

    Phát hiện vụ việc, nam sinh lớp 9 được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.

    XEM THÊM: Đang học môn thể dục, nữ sinh lớp 9 bất ngờ ngã khuỵu rồi tử vong

    Hiện, trong chiều 26/9, cơ quan công an đã đến hiện trường để điều tra.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-vu-nam-sinh-lop-9-bi-ban-lop-8-cung-truong-dam-trong-thuong-a592773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan