+Aa-
    Zalo

    Thông tin nhói lòng vụ 4 người trong gia đình thiệt mạng sau cháy lớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Chúng tôi phát hiện thi thể các nạn nhân nằm chồng lên nhau trên gác xép lửng, không còn nguyên vẹn", Thượng tá Khương đau xót.

    "Chúng tôi phát hiện thi thể các nạn nhân nằm chồng lên nhau trên gác xép lửng, không còn nguyên vẹn", Thượng tá Khương đau xót.

    Tin trên Vietnamnet, khoảng 0h20 ngày 12/3, người dân khu vực phát hiện lửa bùng cháy lớn tại căn nhà kinh doanh áo quan ở địa chỉ 1686 tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM nên đã hô hoán nhau dập lửa. Tuy nhiên, do căn nhà bị khóa bên trong nên những người đứng ngoài đành bất lực. Và chỉ trong ít phút, ngọn lửa bùng lên dữ dội bao trùm toàn bộ căn nhà.

    Nhận được tin báo cháy, Cảnh sát PCCC TP.HCM đã điều 11 xe cứu hỏa cùng 70 cán bộ chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Tân đến hiện trường triển khai công tác dập lửa.

    Hiện trường vụ hỏa hoạn khiến 4 người tử vong. Ảnh: Vietnamnet

    Sau khoảng 30 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi.

    VnExpress đưa tin, Cảnh sát khám nghiệm hiện trường và phát hiện 4 thi thể trong căn nhà cháy. Danh tính 4 người chết được xác định gồm: chị Nguyễn Xuân Trang (26 tuổi), Huỳnh Tường Vân, Huỳnh Tường Vy (là 2 chị em sinh đôi, cùng 5 tuổi, con gái của chị Trang) và Nguyễn Xuân Trí (23 tuổi, em của chị Trang).

    Thông tin về vụ hỏa hoạn, trao đổi với phóng viên Tuổi trẻ, Thượng tá Lê Văn Khương - Phó trưởng phòng cảnh sát PCCC Q.Bình Tân cho biết đơn vị nhận tin báo cháy lúc 0h40.

    “Lúc chúng tôi đến thì ngọn lửa đang bùng phát quá lớn, gần như bao trùm cả ngôi nhà. Qua trinh sát xác định có người bên trong nên chúng tôi tìm mọi cách vào trong để cứu nhưng ngọn lửa quá lớn không thể vào được” - Thượng tá Khương kể.

    Đến khoảng 1h15 thì đám cháy được dập tắt. Các cửa đều khóa bên trong nên lực lượng PCCC khá khó khăn trong việc phá cửa để vào được trong.

    “Bước vào trong, trước mắt chúng tôi gác lửng bị đổ sập, 3 xe gắn máy cùng nhiều vật dụng sinh hoạt cháy rụi. Chúng tôi phát hiện thi thể các nạn nhân nằm chồng lên nhau trên gác lửng, không còn nguyên vẹn nữa” - Thượng tá Khương đau xót.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-nhoi-long-vu-4-nguoi-trong-gia-dinh-thiet-mang-sau-chay-lon-a183829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan