+Aa-
    Zalo

    Thót tim nghe nhân chứng kể vụ truy sát tàn bạo tại quán ăn đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi mọi người đang say sưa kể chuyện làm ăn, cười đùa vui vẻ trong quán ăn đêm thì bất ngờ xuất hiện một nhóm đối tượng cầm dao, mã tấu cùng tuýp sắt xông vào đâm chém liên tục

    (ĐSPL) - Một nhóm bạn rủ nhau ra quán ăn gỏi vịt. Khi mọi người đang say sưa kể chuyện làm ăn, cười đùa vui vẻ trong quán ăn đêm bé nhỏ ở Phố Thiều (Triệu Sơn - Thanh Hóa) thì bất ngờ xuất hiện một nhóm đối tượng cầm dao, mã tấu cùng tuýp sắt xông vào đâm chém liên tục, khiến anh Lê Xuân H. chết ngay tại chỗ, S. và D. trọng thương.

    Do kẻ thủ ác ra tay quá nhanh, trong vòng chưa đầy 2 phút, nên nạn nhân và chủ quán không kịp xác định được hung thủ gây án là ai.

    Án mạng bất ngờ

    Nguồn tin từ Công an huyện Triệu Sơn xác nhận: Vào khoảng 23h30 ngày 2/11, tại khu vực cầu Thiều, xã Dân Lý, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm một người chết và hai người khác bị thương.

    Vào thời điểm trên, một nhóm 8 người thuộc hai xã Dân Quyền và Dân Lý của huyện Triệu Sơn rẽ vào quán Anh Thư (số 109, Phố Thiều, xã Dân Lý) ăn đêm. Khi nhóm người này đang ngồi ăn uống, trò chuyện rôm rả thì bất ngờ có nhóm thanh niên khoảng 8 người đi trên 3 xe máy ầm ầm lao tới. Vừa đỗ xe, hai đối tượng trong nhóm nhảy xuống dùng tuýp sắt, dao, mã tấu lao vào chém tới tấp vào người anh Lê Xuân H. (SN 1992), Vũ Xuân D. (SN 1991) cùng trú tại thôn 6, xã Dân Quyền và Bùi Văn S. (SN 1991), trú tại xóm 8, xã Dân Lý, khiến 3 anh này bị thương nặng. Năm người khác may mắn không bị thương.

    Do bị chém hai nhát trúng đầu nên anh Lê Xuân H. tử vong tại chỗ. Ngày 3/11, gia đình nạn nhân đã hoàn tất các thủ tục mai táng cho người xấu số. Nạn nhân Vũ Xuân D. bị chém hai nhát vào má trái và một nhát vào tai dẫn đến đứt thanh quản, hiện đang được điều trị tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương. Nạn nhân thứ ba là Bùi Văn S. bị đối tượng dùng tuýp sắt quật vào hông trái, gãy 4 xương sườn, gục ngay xuống bàn ăn, hiện đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Triệu Sơn.

    Trao đổi với PV, ông Trịnh Hữu Quỳnh, Phó trưởng Công an xã Dân Lý cho biết: "Sau khi gây ra vụ án mạng nghiêm trọng, hai đối tượng đã vứt lại hung khí ngay ngoài cửa quán ăn. Đó là một tuýp sắt dài khoảng trên 50cm. Sau đó, nhóm hung thủ cầm dao, mã tấu bỏ chạy về hướng phía xã Dân Quyền".

    "Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Dân Lý đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa người bị thương đi cấp cứu, lập biên bản hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc với Công an huyện Triệu Sơn", ông Lê Trung Dũng, Trưởng Công an xã Dân Lý cho biết thêm.

    Xem video:

    Giang hồ đánh người, đập phá quán nhậu

    “Xuống tay” chỉ trong hai phút?

    PV báo Đời sống và Pháp luật đã tìm đến gia đình nạn nhân Lê Xuân H. tại thôn 6, xã Dân Lý để tìm hiểu thêm thông tin. Được biết, H. là con thứ hai trong gia đình có ba anh em trai. Nói đến người con trai vắn số, ông Lê Xuân L. (50 tuổi), bố H. giọng rưng rưng: "H. là đứa con rất ngoan. Tôi cũng hay dặn nó không được đi chơi đêm nhưng nó bảo không sao đâu bố. Tôi biết nó không bao giờ chơi với bọn xã hội đen. Đêm hôm đó cháu nó đi ăn đêm với bạn, khoảng 11h30’ thì có người báo cho tôi rằng cháu H. vừa bị người ta đánh. Tôi vội ra xem thì thấy khắp người cháu bị thương rất nặng ở đầu. Khi tôi ra đến nơi thì H. đã bỏ tôi đi rồi...".

    Ngồi thẫn thờ ở một góc nhà, mẹ H., bà Lê Thị Đ., 43 tuổi, chưa hết bàng hoàng, xót xa. Chỉ trong một vài phút giây ngắn ngủi, bà đã vĩnh viễn mất đi người con trai hiếu thảo, chăm ngoan. Gạt nước mắt, bà Đ. nói: "Học hết lớp 12, H. chuẩn bị học tiếng để đi xuất khẩu lao động. Cả đời tôi có thấy cháu nó chơi với bọn xã hội đen gì đâu. Không hiểu sao lại bị tai bay vạ gió thế này".

    Nhớ lại những giây phút bị tấn công bất ngờ, anh Vũ Xuân Hạnh, một người trong nhóm bạn đi ăn đêm kể lại: "Tối hôm đó, nhóm chúng tôi gồm 8 người đang ngồi ăn gỏi vịt để liên hoan chia tay em trai tôi là Vũ Xuân D. chuẩn bị đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan. Khi mọi người đang nói chuyện vui vẻ thì bất ngờ có người từ phía sau vụt vào người tôi khiến tôi ngã lăn xuống đất. Trong lúc đó, bọn chúng cầm dao chém vào mặt, vào người D., S. và H., khiến hai đứa bị thương rất nặng. Bọn chúng còn vơ đống chai lọ đặt trên bàn ném lung tung, sau đó xô đổ bàn ghế rồi tẩu thoát".

    Anh Hạnh cũng chia sẻ thêm: "Tôi không có hằn thù gì với ai và mới đi làm ở Đài Loan về hồi tháng 6. Hung thủ ra tay đâm, chém rất dã man, tuy nhiên chúng chỉ hành động trong vòng chưa đầy hai phút cho nên chúng tôi không kịp nhìn mặt chúng".

    Được biết, anh Vũ Xuân D. là em ruột của anh Vũ Xuân Hạnh, chuẩn bị đi Đài Loan xuất khẩu lao động. Do D. bị thương nặng và phải điều trị ở bệnh viện ngoài Hà Nội nên lễ cưới của anh Hạnh sắp diễn ra cũng phải hoãn chuyện tiệc tùng. Anh Hạnh cho biết: "Lâu nay D. làm việc ở Hà Nội, thi thoảng mới về nhà. Anh em tôi cũng không rõ hung thủ ra tay là ai vì từ trước tới giờ, chúng tôi không thù oán với ai".

    Là một trong năm người chứng kiến sự việc, anh Lê Xuân Tân, SN 1993, trú cùng thôn với nạn nhân, chưa hết sợ hãi kể lại: "Tôi đang làm việc ở cửa hàng gas ở TP.Thanh Hóa thì Hùng gọi về rủ tôi đi ăn đêm để liên hoan chia tay D. đi Đài Loan. Ai ngờ lại xảy ra sự việc đau buồn này. Trong nhóm 8 người chúng tôi hôm đó có hai bạn nữ ở xã Dân Lý. Hung thủ cầm dao phay lao vào chém tới tấp vào người H., S. và D. rồi xô đổ bàn ghế. Sau đó mọi người chạy toán loạn ra ngoài. Lúc đó vì trời tối, bóng điện lại mờ nên chúng tôi không nhìn rõ mặt mũi hung thủ thế nào".

    Có mặt tại quán ăn Anh Thư, nằm trên quốc lộ 47, Phố Thiều, chúng tôi vẫn nhìn thấy vết máu bắn lên tường quán. Chủ quán ăn Anh Thư, chị Cao Thị Thư, SN 1988 vẫn chưa hết hoảng sợ kể lại: "Lúc đó, tôi đang chuẩn bị đồ ăn cho khách thì thấy 2 thanh niên cầm tuýp sắt xông vào quán. Thấy vậy, tôi ra bảo “đừng có đánh nhau ở đây”.

    (bgiay)Thót tim nghe người chứng kiến kể lại vụ truy sát tàn bạo

    Chủ quán Cao Thị Thư, chỉ cho PV chiếc bàn, nơi nhóm 8 người ngồi ăn và bị tấn công bất ngờ.

    Không nói không rằng, mấy thanh niên mới đến cầm tuýp sắt chém tới tấp vào người cậu H.. Chúng ra tay rất nhanh sau đó phóng xe máy đi về phía xã Dân Quyền. Khi hai đối tượng vào chém người thì mấy đối tượng còn lại ngồi trên xe nổ máy sẵn, chờ đồng bọn ra ngoài là phóng đi luôn. Tôi cố nhìn biển số xe nhưng chúng tắt đèn và phóng đi rất nhanh nên không thấy gì hết. Hoảng quá, tôi chạy ra ngoài kêu la. Lúc đó bà con mới hay và chạy ra, đồng thời kêu công an xã tới ứng cứu".

    Trao đổi với PV, một cán bộ đại diện Công an huyện Triệu Sơn cho biết: "Ngay sau khi nhận được tin báo có án mạng xảy ra trên địa bàn, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo Công an huyện Triệu Sơn, Công an xã Dân Lý đến hiện trường đồng thời triệu tập tất cả những đối tượng có liên quan đến lấy lời khai. Do hung thủ ra tay rất nhanh nên các nạn nhân và những người chứng kiến cũng không nhìn rõ đặc điểm nhận dạng của các đối tượng. Qua rà soát, Cơ quan điều tra xác định đối tượng gây án không phải người trong huyện Triệu Sơn, nhiều khả năng là người huyện Thọ Xuân".

    Đến 10h sáng mùng 5/11, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa vẫn chưa bắt được hung thủ gây án. Nhiều nghi vấn hung thủ đã bỏ trốn khỏi địa phương.

    Trần Thủy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-nghe-nhan-chung-ke-vu-truy-sat-tan-bao-tai-quan-an-dem-a71022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cuộc truy sát kinh hoàng và xác chết bên mộ cổ

    Cuộc truy sát kinh hoàng và xác chết bên mộ cổ

    (ĐSPL) - Trong đêm tối, người dân ven QL21 khu vực huyện Bình Lục tỉnh Hà Nam hoảng hồn khi chứng kiến cuộc truy sát kinh hoàng giữa tốp thanh niên đi xe máy và taxi đang hò hét đuổi theo 4 thanh niên chạy bộ.