+Aa-
    Zalo

    Thư 2hand clothing – Những item nữ không thể thiếu trong mùa hè năm 2021

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mùa hè sắp đến, bạn đang tất bật tìm kiếm những bộ váy áo để chuẩn bị cho một mùa hè dài hơi với nhiều các dự định

    Mùa hè sắp đến, bạn đang tất bật tìm kiếm những bộ váy áo để chuẩn bị cho một mùa hè dài hơi với nhiều các dự định. Nếu bạn còn chưa biết nên mặc gì? Hãy cùng Thư 2hand clothing gợi ý giúp bạn những trang phục không thể thiếu hè 2021 này để tự tin diện khắp phố phường nhé.

    Trang phục có họa tiết

    Trang phục có họa tiết nhìn rất rực rỡ, bắt mắt. Với thiết kế đa dạng từ kiểu dáng đến họa tiết, đây là một item nhất định phải có trong tủ đồ mùa hè. Nét dịu dàng, trẻ trung, tươi mới giúp người mặc nổi bật, tươi tắn hơn.

    Với mỗi mẫu họa tiết khác nhau sẽ cho ra một phong cách khác nhau. Nếu bạn tích nhẹ nhàng, dịu dàng có thể lựa chọn họa tiết nhỏ xinh như hoa nhí, chấm bi…

    Bạn đam mê nổi bật, năng động giữa đám đông, có thể lựa chọn họa tiết hoa to, màu sắc rực rỡ.

    Người mặc có thể biến tấu cách mặc, phối đồ cùng những item khác để tạo lên set đồ hợp cá tính của mình.

    Chân váy

    Chân váy là một item vạn người mê bởi sự tiện lợi và mix đồ siêu nhiều kiểu của nó. Chân váy ngắn trẻ trung năng động, chân váy dài thùy mị, nhẹ nhàng, phối cùng các item khác cho ra những set đồ phong cách khác nhau.

    Tham khảo một số cách phối chân váy dưới đây

    Váy liền

    Các bạn nữ chắc không ai là không sở hữu cho mình khoảng vài ba chiếc váy trong tủ. Váy phù hợp đi tiệc, đi chơi, đi dã ngoại, hẹn hò, với form dáng mềm mại, uyển chuyển, chiếc váy giúp người mặc trở nên nữ tính hơn.

    Với mỗi thiết kế, họa tiết khác nhau thể hiện cá tính của người mặc. Chất liệu váy khác nhau cũng sẽ có những form dáng khác nhau.

    Áo phông họa tiết form oversize

    Những chiếc áo phông rộng, in hình họa tiết giúp người mặc trông năng động, trẻ trung hơn. Kết hợp áo phông với chân váy, quần short là một trong những cách phối đồ yêu thích của nhiều nàng thơ trong mùa hè bởi sự năng động, thoải mái của nó.

    Áo sơ mi

    Áo sơ mi trơn, họa tiết với thiết kế cách điệu phối nơ, bèo giúp đa dạng hơn mẫu mã và cách phối đồ.

    Sơ mi chủ yếu làm bằng chất liệu voan mềm hoặc thô chun mát. Đây là item phối được với rất nhiều item khác như chân váy, quần jean, quần vải…

    Quần jean ống rộng

    Chiếc quần chất liệu vải jean mềm, mỏng dáng suông rộng cạp cao tôn dáng là một item hot của giới trẻ hiện nay. Set đồ này mang vẻ năng động, khỏe khoắn  cho người mặc.

    Quần jean kết hợp với áo phông, áo sơ mi, áo cúp ngực, 2 dây, croptop đều rất hợp lý.

    Trên đây là một số những item hot trong hè này, hãy lựa những item phù hợp với mình để bổ sung vào tủ đồ của bạn chuẩn bị cho một mùa hè rực lửa nhé. Thư 2hand clothing chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nữ, chất liệu đa dạng, kiểu dáng thời trang, giá cả cạnh tranh. Nếu bạn chưa biết phải mua đồ ở đâu thì có thể tham khảo tại Thư 2hand clothing nhé.

    Phong Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-2hand-clothing-nhung-item-nu-khong-the-thieu-trong-mua-he-nam-2021-a358695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.