+Aa-
    Zalo

    Thủ đoạn trộn đất và nước thải thành sơn đem bán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP. Hạ Long đã bắt giữ một đối tượng chuyên pha nước thải và đất thành sơn để mang bán trục lợi bất chính.

    Ngày 29/5, công an TP. Hạ Long đã bắt giữ một đối tượng chuyên pha nước thải và đất thành sơn để mang bán trục lợi bất chính.

    Đối tượng có hành vi lừa đảo trên là Vương Đức Trung (SN 1980, trú tại xã Cổ Lũng, H. Phú Lương, T. Thái Nguyên). Tại cơ quan Công an, đối tượng Vương Đức Trung đã khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên đã bàn với Dương Huy Đoàn (SN 1973, trú tại xã Sơn Cẩm, TP.Thái Nguyên) là người cùng trọ với Trung đi kiếm sơn, vỏ thùng về pha trộn để bán lấy tiền.

    Được biết, từ ngày 1 đến ngày 15/12, lợi dụng là thợ sơn của một cửa hàng bán sơn trên địa bàn TP. Hạ Long, Trung đã bán cho ông Trần Văn Lê (SN 1960, trú tại tổ 6 khu 8, P.Bãi Cháy, TP.Hạ Long, Quảng Ninh) 16 thùng sơn gồm nhiều nhãn hiệu, tất cả đều có thể tích 17,5 lít với giá 500.000 đồng/1 thùng, trong đó có 2 thùng sơn là thật, 4 thùng sơn đã bị pha loãng.

    Thấy ông Lê tin tưởng không nghi ngờ gì nên Trung bán tiếp 10 thùng sơn bên trong chứa đất pha nước thải do Trung pha trộn để chiếm đoạt số tiền 5.000.000 đồng.

    Đến ngày 15/12/2017, đối tượng Trung gọi ông Lê đến phòng trọ của mình để bán thêm 4 thùng sơn loại 17,5 lít. Trong quá trình xách sơn vào nhà, ông Lê thấy nước trong thùng văng ra nên đã yêu cầu Trung mở nắp thùng để kiểm tra thì phát hiện trong cả 4 thùng trên đều chứa chất lỏng là nước tối màu không phải sơn nên đã tạm giữ Trung lại và trình báo với cơ quan Công an.

    Đối tượng Vương Đức Trung pha nước thải và đất thành sơn để mang đi bán.

    Cơ quan Công an TP.Hạ Long đã ra quyết định tạm giữ hình sự, củng cố hồ sơ và đưa các đối tượng ra xử lý trước pháp luật

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-doan-tron-dat-va-nuoc-thai-thanh-son-dem-ban-a231258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan