+Aa-
    Zalo

    Soái ca Tây xuất hiện trong ngày hội tuyển sinh Đại học Kinh tế Quốc dân khiến "chị em" xao xuyến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh chàng soái ca Tây nổi bần bật trong ngày hội tuyển sinh được chia sẻ trên các diễn dần khiến chị em tấm tắc khen ngợi.

    Hình ảnh chàng soái ca Tây nổi bần bật trong ngày hội tuyển sinh được chia sre trên các diễn dần khiến chị em tấm tắc khen ngợi.

    Hình ảnh Jacob Henry Simmons vô tình lọt vào ống kính máy ảnh.

    Ngày hội tuyển sinh vừa diễn ra hôm 20/7 ở Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sôi nổi hơn thường ngày bởi sự xuất hiện của một chàng trai cao 1m8, sở hữu gương mặt chuẩn soái ca.

    Với chiều cao nổi bật cùng góc nghiêng đẹp, hình ảnh nam sinh nước Anh Jacob Henry Simmons đã thu hút được sự chú ý của hội chị em.

    Ngay sau khi bức ảnh chụp lén Jacob Henry Simmons được đăng tải lên diễn đàn về trai xinh gái đẹp đã nhận được hàng ngàn lượt thích và bình luận. Nhiều sinh viên háo hức mong có cơ hội được gặp gỡ nam sinh này sau khi nhập học.

    Tuy nhiên một tin buồn là nam sinh này không phải là tân sinh viên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Chia sẻ về lý do tham gia buổi tuyển sinh mới đây, Jacob cho biết: "Mình luôn mong muốn khám phá sự khác biệt giữa đại học Việt Nam và đại học Anh. Người bạn thân của mình cũng là giảng viên trong trường đang dạy ngành Du lịch nên hôm đó mình chạy qua hỗ trợ anh ấy  luôn. Mình cũng từng nghe kể rất nhiều vể giáo dục Việt Nam nên cũng mong có cơ hội tham gia sự kiện lớn như ngày hội tuyển sinh này.

    Mình để ý có rất nhiều sinh viên bất ngờ khi thấy mình nói chuyện với họ và không biết trả lời lại mình như thế nào. Nhưng sau ngạc nhiên ban đầu đó, nhiều bạn nói chuyện tiếng Anh rất tốt chủ động ra bắt chuyện với mình"

    Được biết hiện tại Jacob mới 19 tuổi và đang theo học ngành Luật trường Đại học Glasgow.

    Cách đây không lâu, trên mạng xã hội cũng chia sẻ rầm rộ hình ảnh một nam sinh điển trai làm hồ sơ thủ tục nhập học tại trường Đại học Công nghiệp TP HCM.

    Trong hình ảnh được chia sẻ, nam sinh đang rất chăm chú hoàn tất giấy tờ. Sở hữu gương mặt điển trai pha chút lạnh lùng, loạt khoảnh khắc bị chụp trộm ở góc nghiêng của cậu bạn khiến ai trông thấy cũng tấm tắc khen ngợi.

    Loạt ảnh gây sốt của nam sinh xuất hiện trong ngày làm hồ sơ thủ tục nhập học tại trường Đại học Công nghiệp TP HCM.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soai-ca-tay-xuat-hien-trong-ngay-hoi-tuyen-sinh-dai-hoc-kinh-te-quoc-dan-khien-chi-em-xao-xuyen-a286353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan