+Aa-
    Zalo

    Những cặp đôi "như chưa hề có cuộc chia ly" của showbiz Việt: Người "gương vỡ lại lành", kẻ sống chung chăm con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau ồn ào ly hôn những cặp đôi này vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp, cùng chăm sóc con cái, thậm chí còn “gương vỡ lại lành”.

    Sau ồn ào ly hôn, những cặp đôi này vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp, cùng chăm sóc con cái, thậm chí còn “gương vỡ lại lành”.

    Tim – Trương Quỳnh Anh

    Trương Quỳnh Anh và Tim bị bắt gặp đi mua sắm ở trung tâm thương mại Thái Lan.

    Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh ca sĩ Tim và vợ cũ Trương Quỳnh Anh cùng đi cạnh nhau tại một trung tâm mua sắm ở Thái Lan. Theo những hình ảnh được chia sẻ, cả Tim và vợ cũ nói chuyện vui vẻ trong suốt buổi mua sắm.

    Loạt ảnh này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cặp đôi đã quay trở lại với nhau sau hơn 1 năm ly hôn.

    Trước đó vào tháng 10 vừa qua, Tim cũng bất ngờ đăng tải ảnh đi ăn cùng Trương Quỳnh Anh. Trong hình, nam ca sĩ nhìn thẳng vào camera và cười tươi.

    Trong khi đó, cô gái ngồi cạnh anh quay sang một bên rồi dùng tay che mặt. Dù vậy, qua dáng dấp, nửa khuôn mặt và kiểu tóc, nhiều người hâm mộ khẳng định cô gái đó chính là Trương Quỳnh Anh.

    Cộng đồng mạng cho rằng việc Tim đi ăn rồi đăng ảnh bên vợ cũ là động thái cho thấy mối quan hệ “gương vỡ lại lành” của cặp đôi.

    Được biết, năm 2018, sau 8 năm sống chung, Tim và Trương Quỳnh Anh đã thông báo ly hôn sau khi có một con chung. Sau khi chia tay, Trương Quỳnh Anh cho biết cô và chồng cũ vẫn ở chung nhà để tiện chăm sóc con trai.

    Hồ Ngọc Hà – Cường Đô La

    Chia tay vào tháng 7/2015, đến hiện tại cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều đã có hạnh phúc riêng.

    Trong khi đại gia phố núi hạnh phúc bên vợ mới Đàm Thu Trang thì Hồ Ngọc Hà cũng có khoảng thời gian đẹp bên bạn trai Kim Lý. Mặc dù đã có hạnh phúc riêng nhưng cậu con trai subeo vẫn được Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La chăm sóc chu đáo. Hà Hồ và Cường Đô La sau đó vẫn tổ chức sinh nhật, đưa đón Subeo đi học, đi chơi,…

    Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cùng tổ chức sinh nhật cho con trai vào tháng 6 vừa qua. Ảnh cắt từ clip.

    Được biết, từ khi ly hôn, mỗi năm Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều tổ chức sinh nhật cho con trai ở lớp học. Vào dịp khai trường, Cường Đô La và vợ cũ thường cùng đưa con trai tới lớp.

    Bên cạnh đó, Kim Lý và gia đình cũng tổ chức sinh nhật cho bé Subeo. Trong khi đó, vợ mới của Cường Đô La cũng thể hiện tình cảm với con riêng của chồng.


    Hồ Hoài Anh -  Lưu Hương Giang

    Tháng 10 vừa qua, mạng xã hội Việt xôn xao trước thông tin cặp đôi Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh ly hôn. Ngay lập tức câu chuyện hộn nhân đổ vỡ của họ trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.

    Trước tin đồn ly hôn, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã chính thức lên tiếng: “Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió..., chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua”.

    Về phía ca sĩ Lưu Hương Giang cũng khẳng định thông tin về việc ly hôn là có thật song họ đã vượt qua sóng gió và đang hạnh phúc, hai người vẫn đang sống chung.

    Hơn 1 tháng sau tin đồn ly hôn, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cặp đôi Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh sánh đôi cùng nhau ở TP.HCM.

    Điều đặc biệt, ngày 9/11 vừa qua, cả hai vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã cùng nhau bay đến Phú Quốc để tham dự đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

    Họ cùng xuất hiện trong một khung hình với thần thái tươi tắn, rạng rỡ.

    Hồ Hoài Anh còn vui vẻ đệm đàn, hát cùng Thu Minh - Trấn Thành trong đám cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

    Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh vui vẻ trong đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cap-doi-nhu-chua-he-co-cuoc-chia-ly-cua-showbiz-viet-nguoi-guong-vo-lai-lanh-ke-song-chung-cham-con-a300809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan