+Aa-
    Zalo

    Vũ Khắc Tiệp: Tôi phải gọi điện 4 lần mới dụ được Ngọc Trinh làm người mẫu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong một đoạn clip dài 15 phút do Ngọc Trinh thực hiện, cô đã mời Vũ Khắc Tiệp cùng xuất hiện để ôn lại một số kỷ niệm đáng nhớ giữa 2 người.

    Trong một đoạn clip dài 15 phút do Ngọc Trinh thực hiện, cô đã mời Vũ Khắc Tiệp cùng xuất hiện để ôn lại một số kỷ niệm đáng nhớ giữa 2 người và ông trùm chân dài đã có những tiết lộ bất ngờ.

    Theo lời kể của Khắc Tiệp, năm 2004, khi anh đến một quán bi-a chơi thì phát hiện ra Ngọc Trinh có làn da trắng nõn, đôi chân dài miên man và số đo 3 vòng nóng bỏng nên đã dụ làm người mẫu.

    Trong một clip nằm trong series Q&A (Question&Answer), Ngọc Trinh đã mời Vũ Khắc Tiệp tới tham gia. Nữ hoàng nội y chia sẻ: "Tôi thấy mọi người quay clip về tình bạn rất vui nên tôi quyết định mời anh Tiệp quay chung với mình. Mối quan hệ giữa tôi và anh Tiệp tính đến bây giờ đã trên 10 năm, rất lâu rồi nên tôi xem là thân thiết”.

    Theo luật chơi của Q&A, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp sẽ phải cùng nhau trả lời các câu hỏi được đưa ra một cách chân thật nhất.

    Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh gặp nhau rồi trở thành bạn như thế nào?

    Vũ Khắc Tiệp: Tôi gặp Ngọc Trinh trong một quán câu lạc bộ bida ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Lúc đó, Ngọc Trinh mới 15 tuổi rưỡi.

    Tôi vào quán đó chơi bida, nhìn thấy Ngọc Trinh đang đánh bida, cứ tưởng đó là khách, hóa ra lại là nhân viên mới vào làm.

    Ấn tượng của hai người lúc mới đầu về nhau là gì?

    Ngọc Trinh: Ấn tượng của tôi ban đầu là anh Tiệp rất đẹp trai. Đó là một chàng trai rất đẹp, trẻ trung trong mắt của tôi.

    Vũ Khắc Tiệp: Không, hồi đấy tôi chưa đẹp. Còn ấn tượng của tôi về Ngọc Trinh lúc đó là chân dài, trắng và cơ thể rất đẹp. Trong lần mới gặp đó, Ngọc Trinh mặc áo ba lỗ và quần soóc ngắn.

    Tại sao lúc đó hai người lại quyết định làm bạn với nhau?

    Vũ Khắc Tiệp: Vì tôi dụ Ngọc Trinh làm người mẫu cho công ty tôi. Lúc đó, Ngọc Trinh mới ở quê lên, còn nhỏ, mới 15 tuổi rưỡi, chưa quyết định được nên tôi phải dụ Ngọc Trinh qua anh trai cô ấy. Tôi phải gọi điện 4 lần liền mới dụ được Ngọc Trinh.

    Ngọc Trinh: Làm người mẫu là niềm đam mê của tôi từ nhỏ nhưng chưa bao giờ tôi dám nghĩ mình có thể trở thành người mẫu. Bởi vậy nên tôi nghe anh Tiệp dụ là cực kì thích, vội đồng ý luôn.

    Được biết Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Từ khi Ngọc Trinh "chân ướt chân ráo" lên TP.HCM làm việc, Vũ Khắc Tiệp đã phát hiện ra cô và dìu dắt vào nghề người mẫu.

    Đến nay, khi đã trở thành một "nữ hoàng nội y" nổi tiếng và giàu có, Ngọc Trinh cũng chưa bao giờ quên công ơn của Vũ Khắc Tiệp.

    Ngọc Trinh từng khẳng định, với cô Vũ Khắc Tiệp không chỉ là một người anh, người bạn mà còn là một người vô cùng quan trọng "không thể thiếu trong cuộc sống".

    Ngọc Trinh chia sẻ người yêu của cô từng ghen với Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: Người Đưa Tin.

    Mới đây, trong một lần xuất hiện tại sự kiện ở Hà Nội cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp và dàn sao đình đám, Ngọc Trinh chia sẻ: “Vũ Khắc Tiệp là người đầu tiên đưa tôi vào showbiz. Anh Tiệp là người bạn tri kỷ, người anh luôn gắn bó, chăm sóc tôi. Cứ nhắc đến Ngọc Trinh là người ta nhắc đến Vũ Khắc Tiệp, chúng tôi lúc nào cũng đi cạnh nhau và đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

    Từng có thời gian tôi và Vũ Khắc Tiệp không đi cùng nhau. Nhưng tôi đã quyết định bỏ qua và tha thứ cho Vũ Khắc Tiệp nên không nên nhắc lại nữa. Đã nói bỏ qua rồi thì không nhắc lại và không để bụng. Nếu tôi nhắc lại chuyện cũ, anh Tiệp cũng không thích, sẽ buồn.

    Chúng tôi luôn đi du lịch, chụp ảnh, ăn uống cùng nhau thân thiết như đôi tình nhân. Điều này khiến người yêu tôi ghen với Vũ Khắc Tiệp. Nhiều khi tôi cũng buồn cười vì ghen với ai không ghen lại đi ghen với anh Tiệp.

    Lúc đó, tôi chỉ cần giải thích là được. Vì chuyện tôi mặc bikini, thiếu vải hay nude với anh Tiệp thì người bạn trai nào cũng ghen thôi, quan trọng là cách giải thích của mình thế nào. Với lại, bạn trai tôi ghen thế thôi chứ nếu khó khăn quá thì cũng không cho tôi đi với anh Tiệp nhiều như thế. Tôi với Vũ Khắc Tiệp không phải tình cảm trai gái, chỉ là tình cảm anh em thôi”.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khac-tiep-toi-phai-goi-dien-4-lan-moi-du-duoc-ngoc-trinh-lam-nguoi-mau-a307605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan