+Aa-
    Zalo

    Bí thư, Chủ tịch phường Bãi Cháy đến tận nhà xin lỗi chị bán rau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bí thư, Chủ tịch UBND phường Bãi Cháy, Quảng Ninh đã đến tận nhà chị V.T.C để xin lỗi về hành vi thiếu chuẩn mực của lực lượng trật tự trong quá trình thực thi công vụ.

    Bí thư, Chủ tịch UBND phường Bãi Cháy, Quảng Ninh đã đến tận nhà chị V.T.C để xin lỗi về hành vi thiếu chuẩn mực của lực lượng trật tự trong quá trình thực thi công vụ.

    Lãnh đạo phường Bãi Cháy đến nhà xin lỗi chị C. về phát ngôn thiếu chuẩn mực của đôi ngũ thực thi công vụ. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến. 

    Cụ thể, tờ Tri Thức Trực Tuyến đưa tin chiều 19/4, Bí thư và Chủ tịch UBND phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), đến nhà chị V.T.C. (31 tuổi, trú tại phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) để xin lỗi về hành vi thiếu chuẩn mực của cán bộ và lực lượng trật tự phường khi làm nhiệm vụ.

    Lãnh đạo phường đã nhận trách nhiệm khi lực lượng chức năng của phường có hành vi thiếu chuẩn mực khiến dư luận bức xúc.

    Ngoài ra, đại diện phường Bãi Cháy cũng tuyên truyền, nhắc nhở chị C. về việc chấp hành cách quy định của pháp luật, đặc biệt đang trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

    Chiều cùng ngày, bà Lê Thị Hiền, Phó chủ tịch UBND phường Bãi Cháy, thừa nhận mình là người quay và chỉ đạo lực lượng trật tự phường cưỡng chế chị C.

    Bà Hiền cho biết mục đích quay video đưa về nội bộ làm bằng chứng xử lý vi phạm hành chính. Một cán bộ trong nhóm đã chia sẻ clip ra bên ngoài và một số trang mạng xã hội đăng tải lại.

    Ngoài ra, bà Hiền thông tin thêm trong lúc làm nhiệm vụ, do không giữ được bình tĩnh nên đã có lời nói không chuẩn mực.

    Trước đó, theo báo Lao Động, trên facebook xuất hiện một video clip phản ảnh nội dung về việc lực lượng trật tự đô thị của UBND phường Bãi Cháy thực thi nhiệm vụ, đã xử lý một trường hợp bán hàng rong là rau xanh dưới lòng đường. Nhiều ý kiến tham gia bình luận bất bình với cách thức xử lý, nhất là những lời nói phản cảm, thiếu chuẩn mực của bà Lê Thị Hiền – Phó Chủ tịch UBND phường Bãi Cháy.

    Trong đó, có cảnh người phụ nữ bán hàng rong khóc lóc van xin các lực lượng chức năng phường Bãi Cháy không đưa xe và hàng hóa về phường lập biên bản bởi gia đình khó khăn. Tuy nhiên, nữ Phó Chủ tịch phường không đồng ý và có những lời lẽ thiếu chuẩn mực.

    Đặc biệt, thấy trên tay người phụ nữ bán hàng rong xuất hiện con dao, nữ phó chủ tịch phường yêu cầu các lực lượng chức năng khóa tay đưa người bán hàng rong lên xe. Dù vẫn khóc lóc van xin và hứa không bán nữa, sẽ đi về ngay, nhưng người phụ nữ bán rau vẫn bị lực lượng chức năng khống chế, khóa tay đưa lên thùng xe ô tô cùng hàng hóa.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-thu-chu-tich-phuong-bai-chay-den-tan-nha-xin-loi-chi-ban-rau-a320247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan