+Aa-
    Zalo

    Thu Hằng, Đặng Thu Thảo cười tít mắt khi hội ngộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Siêu mẫu Thu Hằng có dịp hội ngộ với Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo tại một sự kiện thời trang diễn ra tối qua (24/11).

    (ĐSPL) - Siêu mẫu Thu Hằng có dịp hội ngộ với Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo tại một sự kiện thời trang diễn ra tối qua (24/11).

    Thu Hằng luôn chứng tỏ đẳng cấp của một "Fashion Icon” khi diện đầm đen xẻ tà phối cùng áo khoác trễ vai cách điệu khi đến tham dự buổi ra mắt BST mới của NTK Lâm Gia Khang.
    Đến ủng hộ cho một người bạn là nhà thiết kế, siêu mẫu Thu Hằng thu hút mọi ống kính với hình ảnh phong cách nhưng cũng đầy quyến rũ.
    Là một “doanh nhân thời trang”, Thu Hằng luôn chứng tỏ đẳng cấp lựa và phối đồ của mình với phong cách sang trọng và đầy thời thượng. Để tăng sự thanh lịch của tổng thể trang phục, cô chọn cho mình giày và bóp cầm tay màu kem ánh nhũ hài hòa và đầy tinh tế.
    Cũng trong sự kiện này, siêu mẫu Thu Hằng cũng có dịp hội ngộ với Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Hai người đẹp “mười phân vẹn mười” liên tục cười tít mắt và hào hứng trò chuyện, chia sẻ khi gặp lại.

    Tiểu Quỳnh

    Photo: Huỳnh Phong 

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]uQR0mH9os4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-hang-dang-thu-thao-cuoi-tit-mat-khi-hoi-ngo-a171547.html
    Sự kiện: Đặng Thu Thảo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan