+Aa-
    Zalo

    Thư Kỳ tái xuất với mặt mộc ở tuổi 44 đẹp như thiếu nữ khiến dân tình ngỡ ngàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đa số cư dân mạng Trung Quốc đều cho rằng thời gian dường như đã quên mất nhan sắc xinh đẹp của Thư Kỳ.

    Đa số cư dân mạng Trung Quốc đều cho rằng thời gian dường như đã quên mất nhan sắc xinh đẹp của Thư Kỳ.

    Thư Kỳ trong buổi livestream tối 9/11.

    Tối 9/11, Thư Kỳ đã xuất hiện với vai trò khách mời trong một buổi livestream giới thiếu sản phẩm mới của một hãng mỹ phẩm nổi tiếng.

    Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên xuất hiện công khai trong một sự kiện bởi trước đó cô gần như "ở ẩn" để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

    Dù để mặt mộc nhưng Thư Kỳ vẫn vô cùng trẻ trung, rạng rỡ.

    Đáng chú ý, Thư Kỳ ăn vận đơn giản, xuất hiện trên sóng trực tiếp với khuôn mặt mộc không hề qua phần mềm chỉnh sửa. Điều này khiến cho cư dân mạng xứ tỷ dân vô cùng "sững sờ" trước nhan sắc ở tuổi 44 của nữ ngôi sao "Người vận chuyển 1".

    Đa số bình luận đều nhận xét rằng Thư Kỳ vẫn sở hữu làn da căng mọng và nụ cười rạng rỡ, không thay đổi quá nhiều so với trước kia.

    Nhan sắc Thư Kỳ không thay đổi quá nhiều so với hồi mới bước chân vào làng điện ảnh Hoa Ngữ.

    Thư Kỳ sinh năm 1976 trong một gia đình nghèo khó. Nhìn cô hiện tại, ít ai ngờ rằng nữ diễn viên lại có một quá khứ nổi loạn. Cô chẳng ham học hành mà thích tụ tập cùng chúng bạn. Khi mới 16 tuổi, cô rời bỏ quê nhà Đài Loan đến Hong Kong lập nghiệp.

    Để có thể trang trải cuộc sống, Thư Kỳ đã chấp nhận ký hợp đồng cho một tạp chí khiêu dâm. Đến năm 19 tuổi, cô nhận lời đóng phim cấp 3 và trở thành một trong những "nữ hoàng phim nóng" nổi tiếng nhất bấy giờ.

    Thư Kỳ đã phải nỗ lực rất nhiều để có thể rũ bỏ mác "nữ hoàng phim nóng".

    Sau đó, dưới sự dẫn dắt của đạo diễn gạo cội Vương Tinh, Thư Kỳ đã có bước chuyển mình trong sự nghiệp diễn xuất, vượt qua những định kiến về quá khứ và dần được công chúng chấp nhận tài năng.

    Thư Kỳ cùng nam tài tử Jason Statham trong phim Người vận chuyền 2002.

    Cô ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn trong các tác phẩm như: Người vận chuyển, Phi thành vật nhiễu, Tây du hàng ma thiên, Nhiếp Ẩn Nương, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, Ngọc nữ tâm kinh, Cỏ mỹ nhân... Trong đó, việc tham gia bộ phim 18+ Sắc tình nam nữ được xem là bước ngoặt trong cuộc đời Thư Kỳ. Nhờ tác phẩm này, cô giành 2 danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc và Gương mặt trẻ triển vọng của giải Kim Tượng.

    Hiện tại, nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, kín đáo với đạo diễn Phùng Đức Luân. Cặp đôi kết hôn vào tháng 9/2016.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-ky-tai-xuat-voi-mat-moc-o-tuoi-44-dep-nhu-thieu-nu-khien-dan-tinh-ngo-ngang-a345691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan