+Aa-
    Zalo

    Thu Minh bị choáng phải đưa về trong liveshow tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thu Minh bị choáng vì hạ đường huyết và nhanh chóng được quản lý đưa về nhà nghỉ ngơi khi diễn tại liveshow tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh - liveshow Tôi Tỏa Sáng

    (ĐSPL) - Thu Minh bị choáng vì hạ đường huyết và nhanh chóng được quản lý đưa về nhà nghỉ ngơi khi diễn tại liveshow tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh - liveshow tháng 1 của Tôi Tỏa Sáng với chủ đề Cảm Ơn.

    Dù diễn ra cùng lúc với nhiều sự kiện khác thế nhưng liveshow tháng 1 của Tôi Tỏa Sáng với chủ đề Cảm Ơn vẫn chứng tỏ sức hút của mình khi quy tụ hàng ngàn khán giả trẻ có mặt ở sân khấu Queen Hall TP.HCM tối qua (17/1/2015). Các fan hâm mộ của Wanbi Tuấn Anh và 40 ca sĩ, nghệ sĩ tham gia trong chương trình đã không bỏ lỡ cơ hội để tham gia vào liveshow mang ý nghĩa tưởng nhớ nam ca sĩ tài hoa.

    Hàng trăm khán giả không tìm được chỗ ngồi đã phải đứng tràn ra hai bên cửa, khiến cho cả hội trường Queen Hall bị vây kín. Dù phải chen lấn suốt 2 tiếng đồng hồ (dài hơn so với các liveshow trước) nhưng khán giả vẫn cuồng nhiệt, reo hò và hát theo những giai điệu quen thuộc.

    19 ca khúc là 19 câu chuyện đẹp nhất về tuổi thanh xuân tràn đầy nghị lực và lạc quan, được thể hiện bởi 40 ca sĩ, đồng nghiệp và những người bạn thân của Wanbi Tuấn Anh. Tất cả đều nhiệt tình tham gia liveshow và không nhận caste.

    Do số lượng ca sĩ tham gia khá đông nên phần lớn các tiết mục trong chương trình đều là tốp ca. Lần đầu kết hợp với nhau trong một ca khúc không phải của mình khiến nhiều ca sĩ cảm thấy hồi hộp và lúng túng…

    Tuy nhiên, trong một liveshow mang ý nghĩa đặc biệt như thế này, việc so sánh giọng hát của các ca sĩ là đều không cần thiết. Cảm xúc và sự mới mẻ của những sự kết hợp thú vị là điều quan trọng hơn cả. Và điều này, các ca sĩ khách mời đã làm rất tốt. Sau liveshow, nhiều khán giả đã không ngại chia sẻ cảm xúc của họ khi được nghe lại những ca khúc gắn liền với Wanbi Tuấn Anh.

    Trong số những ca sĩ nhiệt tình nhất trong liveshow tối qua có thể kể đến là Thu Minh. Dù đang mang thai ở tháng thứ 5 nhưng nữ ca sĩ vẫn góp mặt với 2 ca khúc: Bắt đầu từ một kết thúc (sáng tác: Wanbi Tuấn Anh) và Love – sáng tác mới của nhạc sĩ Thanh Bùi. Giọng hát của nữ ca sĩ vẫn khỏe, đẹp và không hề bị ảnh hưởng bởi chuyện có thai.

    Dù đang mang thai ở tháng thứ 5 nhưng nữ ca sĩ Thu Minh vẫn góp mặt với 2 ca khúc.

    Sự có mặt của Thu Minh trong liveshow thu hút khá nhiều sự quan tâm của báo giới. Tuy nhiên, sau khi liên tục trả lời phỏng vấn của các phóng viên, nữ ca sĩ ó đã bị choáng vì hạ đường huyết và nhanh chóng được quản lý đưa về nhà nghỉ ngơi. Hiện tại, sức khỏe của chị đã hồi phục.

    Như lời hứa trước đó, ca sĩ Tóc Tiên – dù không tham gia biểu diễn trong chương trình vẫn đến xem liveshow tưởng nhớ người bạn thân thưở nhỏ của mình. Cô xuất hiện từ sớm với chiếc váy hoa kiểu dáng cúp ngực gợi cảm và chăm chú theo dõi các tiết mục trên sân khấu.

    Tôi Tỏa Sáng mở đầu với ca khúc Đôi mắt – bản hit gắn liền với tên tuổi của Wanbi Tuấn Anh. Ca khúc được thể hiện bởi ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Hoàng Tôn. Quán quân của Học viện Ngôi sao Hòa Minzy cũng góp mặt trong tiết mục với vai trò…rapper. Trông cô nữ tính hơn với mái tóc giả dài ngang lưng. Đây cũng là lần đầu tiên cả 3 thể hiện ca khúc này và sự kết hợp của họ mang đến sự mới mẻ cũng như tươi vui cho ca khúc vốn được nhiều người xem là định mệnh của Wanbi Tuấn Anh.

    Noo Phước Thịnh và Phương Vy.

    Noo Phước Thịnh và Phương Vy có màn song ca đầy tình cảm trong ca khúc Cho em. Ca khúc do Wanbi sáng tác, lấy cảm hứng từ một lần đi thăm các em bị khuyết tật. Ca khúc thể hiện niềm tin và lạc quan vào tương lai tươi sáng. Tiết mục song ca có sự minh họa của cặp đôi vũ công tài năng của Thử thách cùng bước nhảy là Sơn Lâm và Phạm Lịch. Ngoài phần song ca với Phương Vy, Noo Phước Thịnh cũng thể hiện solo ca khúc Dấu vết.

    Phương Vy và Minh Thư – hai nhân vật chính đã từng có liveshow riêng trong chuỗi chương trình Tôi Tỏa Sáng, lần đầu tiên song ca cùng nhau trong ca khúc Hóa cơn mưa.

    Hai nhân vật khác cũng từng thực hiện liveshow Tôi Tỏa Sáng đó là Ngô Kiến Huy và Bảo Thy cũng tham gia với tiết mục song ca Còn mong chờ chi. Cả hai kết hợp khá ăn ý bởi đã từng song ca nhiều lần. Trong liveshow Tôi Tỏa Sáng trước đó của Bảo Thy, Ngô Kiến Huy cũng đã từng góp mặt trong hoạt cảnh Rau mắng mọc sau hè trong vai em trai của Bảo Thy, được rất nhiều khán giả yêu thích.

    Ngô Kiến Huy và Bảo Thy cũng tham gia với tiết mục song ca Còn mong chờ chi. 

    Nữ MC xinh đẹp Hari Won có dịp khoe giọng hát của mình bằng tiếng Việt và tiếng Hàn trong ca khúc Dòng thư cuối, bên cạnh các ca sĩ: Thảo Trang, Quốc Thiên, Trung Quân và Trúc Nhân. Tiết mục này được nhiều khán giả yêu thích bởi các ca sĩ đều có giọng hát tốt và hòa quyện với nhau. 

    Ngoài những ca khúc đơn với nhiều màu sắc tâm trạng khác nhau, chương trình còn đem đến nhiều tiết mục liên khúc như Phải làm thế nào – Cơ hội đánh rơi do ca sĩ Thanh Duy, Phạm Hồng Phước, Đại Nhân, Chí Thiện, Đào Bá Lộc và Gin Tuấn Kiệt thể hiện;  liên khúc Vụt mất – Hãy tỉnh giấc của Hồ Vĩnh Hoa, Bảo Kun và Chí Thành; Chắp cánh – Vượt dốc của Tiêu Châu Như Quỳnh, Ái Phương, Phương Trinh Jolie, Sĩ Thanh, Khổng Tú Quỳnh và Phúc Bồ.

    Khởi My góp mặt trong liveshow cùng 2 thành viên của nhóm La Thăng.

    Nữ ca sĩ Khởi My góp mặt trong liveshow cùng 2 thành viên của nhóm La Thăng trong ca khúc Sống như những đóa hoa. Chia sẻ khi tham gia liveshow, Khởi My cho biết: “Trong vai trò ca sĩ, My run lắm, nhưng khi xuống hàng ghế khán giả để cùng với tất cả các bạn ngồi xem những phần trình diễn vô cùng hấp dẫn, vô cùng tuyệt vời thì My chỉ muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Tôi Tỏa Sáng vì đã cho tất cả chúng ta một chương trình nhiều ý nghĩa và cảm xúc. My cảm nhận đây là một chương trình rất hay, cho tất cả các ca sĩ có cơ hội bước lên sân khấu đúng như tên gọi Tôi tỏa sáng để một lần có thể được tỏa sáng, bốc hết năng lượng của mình để khán giả có thể cảm nhận được những gì mình đang làm và những dự định sắp tới”.

    Hai ca sĩ đến từ miền Bắc là Hằng Bingboong và Hòa Minzy cũng có một tiết mục khá đáng yêu với các chàng trai nhóm FB Boiz trong ca khúc Tốt hơn cho chúng ta.

    Liveshow tháng 1 lấy chủ đề Cảm ơn - tên một ca khúc gắn liền với Wanbi Tuấn Anh. Ca khúc này đã được thể hiện trong liveshow bởi Phương Vy, Thảo Trang, Hari Won, Trúc Nhân, Hamlet Trương, Sĩ Thanh, Phương Trinh Jolie, Gin Tuấn Kiệt, Chí Thành, Đào Bá Lộc. Sau ca khúc Cảm ơn, chương trình Tôi Tỏa Sáng đã đóng góp vào quỹ từ thiện Cảm ơn của Wanbi Tuấn Anh một món quà nhỏ, với mong muốn quỹ từ thiện của Wanbi sẽ có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa.

    Cùng với Cảm ơn, ca khúc Nụ cười còn mãi cũng là ca khúc đầy ý nghĩa mà chương trình muốn gửi đến khán giả để truyền tải tinh thần lạc quan, sống và cháy hết mình với đam mê. Ca khúc được thể hiện bởi các nhiều ca sĩ.

    Liveshow khép lại với ca khúc Bắt sóng cảm xúc với phần trình diễn của tất cả ca sĩ tham gia trong liveshow. Ca khúc do Wanbi Tuấn Anh sáng tác bắt nguồn từ những tình cảm mà anh đã trải qua, cũng như ý nghĩa của âm nhạc đối với chính cuộc sống của Wanbi. Thông qua ca khúc, chương trình muốn gửi  tới các bạn trẻ thông điệp: hãy cùng chia sẻ cảm xúc với nhau, cùng mĩm cười vượt qua mọi khó khăn để cuộc sống mình tràn ngập niềm vui. Đây cũng là ý nghĩa của toàn bộ liveshow.

    Liveshow tháng 1 với chủ đề Cảm Ơn cũng là liveshow khép lại năm 2014. Chương trình sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả vào lúc 20h ngày 21/3/2015 với liveshow của nữ ca sĩ Văn Mai Hương và nhóm Ayor, sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, (Đài Truyền hình VN), Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.

    Photo: Thế Danh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-bi-choang-phai-dua-ve-trong-liveshow-tuong-nho-wanbi-tuan-anh-a79724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan