+Aa-
    Zalo

    Thu Minh bụng bầu to vẫn "đốt cháy" sân khấu Got Talent

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những tiết mục âm nhạc ấn tượng nhất trong Vietnam's Got Talent lần này là nữ hoàng nhạc dance Thu Minh, nữ ca sĩ xinh đẹp Hiền Thục và nhóm rock PAK Band.

    (ĐSPL) - Xuất hiện và “chiêu đãi” khán giả những tiết mục âm nhạc ấn tượng nhất trong Vietnam's Got Talent lần này là nữ hoàng nhạc dance Thu Minh, nữ ca sĩ xinh đẹp Hiền Thục và nhóm rock PAK Band.

    Nữ hoàng nhạc dance Thu Minh “đốt cháy” sân khấu với bản hit "Love"

    Thu Minh bụng bầu lùm xùm những vẫn hết sức tự tin trình diễn, thể hiện bản lĩnh "Nữ hoàng nhạc Dance".

    Lần thứ ba trở lại sân khấu Tìm kiếm tài năng, nữ hoàng nhạc dance Thu Minh vẫn chứng tỏ đẳng cấp của một nữ ca sĩ hàng đầu.

    Mang ca khúc Love do “chuyên gia tạo hit” Thanh Bùi lên sân khấu, tuy vắng bóng những động tác vũ đạo bốc lửa nhưng với giọng hát cao vút, đầy nội lực, Thu Minh đủ sức “đốt cháy” cả trường quay và làm phấn khích bộ tứ giám khảo và khán giả.

    Cả trường quay hướng vào nữ hoàng nhạc dance và mê đắm bởi khí chất của một nữ ca sĩ lừng danh. Bắt đầu bằng những giai điệu nhẹ nhàng, bài hát từ từ chuyển sang phần điệp khúc cao trào cuốn người nghe chìm đắm vào không gian âm nhạc mê hoặc mà nữ ca sĩ mang lại.

    Tiết mục đỉnh cao nhận được những tràn pháo tay dài và hăng hái từ bộ tứ quyền lực và tất cả khán giả. Đêm Trình diễn và Công bố kết quả Bán kết 5 đã mở đầu trong bầu không khí không thể náo nhiệt hơn.

    Lần trở lại này đặc biệt hơn tất cả những lần Thu Minh từng xuất hiện bởi nữ ca sĩ đang mang thai đứa con đầu lòng của mình.

    Với bộ trang phục màu vàng chanh, Thu Minh hút mọi ánh nhìn ngay từ lúc vừa xuất hiện. Khi kết thúc phần trình diễn, giám khảo Hoài Linh đã vừa chúc mừng vừa “trêu chọc” Thu Minh: “giá như hôm nay Thu Minh mặc áo bó và hát bài Đường cong nhỉ” và nữ ca sĩ của “Đường cong” đã “lém lỉnh” trả lời: “Cảm ơn anh đã gợi ý, em chưa tự tin cho lắm, nhưng một ngày sẽ hát Đường cong trở lại”.

    Nữ hoàng nhạc dance tiếp tục chia sẻ cô đang trong trạng thái sức khoẻ rất tốt và giọng hát cũng không bị ảnh hưởng gì, Thu Minh hài hước nói thêm: “thế mới nói là hai người đang hát đấy. Thu Minh rất vui mặc dù đang trong thời gian “hơi nặng nề” thế này nhưng Vietnam’s Got Talent vẫn nhớ và dành cho Thu Minh lời mời trân trọng quay lại chương trình".

    Ca khúc "Love" gắn liền với hành trình bảo vệ tê giác mà Thu Minh và ca sỹ Thanh Bùi đã tham gia trong suốt thời gian vừa qua.

    Cô chia sẻ về ý nghĩa của bài hát: “Bài hát này sáng tác trong một lần Thu Minh và Thanh Bùi đi cập nhật tình hình thực tế ở Nam Phi về đời sống của loài tê giác, cũng như hiện trạng rất tệ của tê giác trên thế giới bây giờ, đang rất báo động vì huỷ diệt mỗi ngày của tê giác. Bài hát này mang ý nghĩa xin hãy cùng nhau gửi gắm sự quan tâm, một chút tình yêu nhỏ bé của mình, chỉ cần những lời nói, những quan điểm được thể hiện ngay trong đời sống hang ngày của mình, trao đổi trên mạng internet cũng có thể khiến thế giới thay đổi và tê giác có cơ hội không bị tuyệt chủng”.

    PAK Band tưng bừng đầy mê hoặc với Ngẫu hứng sông Hồng


    Nhóm rock PAK mang lại không khí cuồng nhiệt cho Vietnam's Got Talent.

    Sau màn thiêu đốt sân khấu bằng giọng hát của Thu Minh, PAK Band của Phạm Anh Khoa tiếp tục “tiếp lửa” cho không khí đang “sục sôi” của Đêm Trình diễn và Công bố kết quả Bán kết 5.

    Ngẫu hứng sông Hồng của nhạc sĩ Trần Tiến được PAK Band thổi một hơi thở mởi đậm chất rock cuốn hút người xem ngay từ phút mở đầu. Bài hát nằm trong album Phá của PAK Band với Phạm Anh Khoa (Guitar & Vocal), Nguyễn Anh Tú (Guitar lead), Lương Bỉnh Khôi (Trống), Nguyễn Duy Nghĩa (Keyboard) và Dương Đức Tâm (vừa chơi Guitar Bass vừa là người hòa âm phối khí chính).

    Album vừa mới ra mắt đầu năm mới 2015 của PAK Band đã ngay lập tức gây được sự chú ý lớn của người nghe bởi sự quen mà lạ, lạ mà quen trong từng bài hát của "Phá".

    Rocker Phạm Anh Khoa chia sẻ: “Phá không phải là phá phách, phá hoại mà là phá cách nho nhỏ, một điểm nhấn, một sự nghịch ngợm của các anh em trẻ khi nhớ lại những bài hát mà chính anh em rất thần tượng, những ca khúc đem lại cảm xúc rất nhiều”.

    Hiền Thục ngọt ngào kể “Câu chuyện đầu năm”, chia sẻ bí quyết phát triển tài năng nhí

    Hiền Thục xuất hiện với hơi thở tươi mới của mùa xuân.

    Trong không khí vui tươi và háo hức khi những ngày Tết cổ truyền đã gần kề, lần lượt các khách mời đều mang những ca khúc sôi động, tràn đầy năng lượng lên sân khấu.

    Nữ ca sĩ Hiền Thục chọn "Câu chuyện đầu năm" của nhạc sĩ Hoài An với phần lời và giai điệu tinh nghịch, rộn rã để gửi tặng khán giả. Nét ngọt ngào, nữ tính trong giọng ca của Hiền Thục khi biểu diễn cùng vũ đoàn đã thu hút và khiến khán giả không thể rời mắt.

    Sau phần trình diễn, khi được MC Thanh Vân hỏi về “bí quyết” phát triển tài năng nhỏ tuổi, nữ ca sĩ chia sẻ: “Hiền Thục có hai cô con gái nhỏ, bước khời đầu của các bé rất quan trọng, quan trọng nhất là mẹ phải là người bạn thân nhất và hi vọng tất cả những gì mình có thể chia sẻ cho con gái thì mình nên nói, lúc đó con gái sẽ bật mí cho mình những bí mật của bạn”.

    Sau đó, Hiền Thục lại hóm hỉnh đùa rằng: “Có nhiều người hỏi bé Gia Bảo của Hiền Thục thích hát hay không và phải nói là bạn đó hát… dở, nhưng bù lại bạn đó đánh piano hay và vẽ rất đẹp. Nhiều khi lên sóng truyền hình nói về con nhiều quá thì không hay nhưng ở cương vị người mẹ thì mình có quyền tự hào chút xíu".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-bung-bau-to-van-dot-chay-san-khau-got-talent-a82036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan