+Aa-
    Zalo

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức đám cưới với bạn gái Tây

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi hay tin thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái làm đám cưới vì cặp đôi không có một thông báo úp mở nào về ngày trọng đại.

    Sáng ngày 22/5, loạt ảnh tiệc cưới thân mật của thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái Dianka Zakhidova xuất hiện trên mạng khiến dân tình một phen xôn xao. Lý do là vì trước sự kiện quan trọng này, cặp đôi không có bất cứ động thái úp mở nào.

    Bùi Tiến Dũng gần như muốn bảo mật thông tin này đến phút chót. Hình ảnh chỉ được tiết lộ khi bạn thân của anh là Phan Công Khanh đăng trên mạng xã hội kèm những lời chúc đẹp đẽ.

    "Happy Wedding ! Anh chúc hai em và gia đình có một ngày vui thật trọn vẹn. Cuộc sống sau này có thể còn nhiều khó khăn, thử thách, nhưng hãy nắm tay nhau vượt qua tất cả nhé, anh luôn tin và chúc cho hai bạn hạnh phúc vẹn tròn", Phan Công Khanh viết.

    thu mon bui tien dung to chuc dam cuoi voi ban gai tay3
    Vợ chồng Phan Công Khanh bên cô dâu chú rể. Ảnh: Phan Công Khanh

    Được biết, đây là tiệc thân mật được tổ chức tại một resort hạng sang ở Vũng Tàu. Khách mới chỉ gồm gia đình, người thân cùng bạn bè thân thiết của cặp đôi. Đặc biệt, tiệc cưới có sự xuất hiện của dàn cầu thủ đình đám như Văn Hậu, Quang Hải, Hà Đức Chinh với dresscod màu hồng trắng cực ấn tượng.

    Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng diễn bộ vest trắng vô cùng lịch lãm và bảnh bao. Cô dâu Dianka Zakhidova trang điểm nhẹ nhàng nhưng không kém phần tươi tắn cùng với chiếc váy cưới lộng lẫy, thiết kế hiện đại toát lên vẻ sang trọng. Cả hai hạnh phúc bước vào lễ đường trong sự chứng kiến của người thân và bạn bè.

    thu mon bui tien dung to chuc dam cuoi voi ban gai tay4
    Dàn khách mời xịn xò trong đám cưới thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Phan Công Khanh

    Được biết, Dianka là một người mẫu quốc tế, hiện đang sinh sống và công tác tại TP.HCM. Bên cạnh danh hiệu mẫu Tây, cô được nhiều người biết đến khi là bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

    Bùi Tiến Dũng và bạn gái SN 2000 công khai hẹn hò từ tháng 8/2020 và nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Cặp đôi không ngần ngại đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn bên nhau.

    Thủ thành quê Thanh Hóa thậm chí từng đưa bạn gái về ra mắt và ăn Tết tại quê nhà Thanh Hoá. Tình cảm ngọt ngào và thăng hoa của cặp đôi được đánh dấu bằng đám cưới lộng lẫy, xa hoa.

    thu mon bui tien dung to chuc dam cuoi voi ban gai tay2
    Cô dâu chú rể chụp ảnh cùng bố mẹ và người đại diện. Ảnh: Phan Công Khanh

    Cách đây không lâu, mạng xã hội rộ lên tin đồn Dianka đã có tin vui. Tuy nhiên trước nghi vấn này, hai nhân vật chính không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận mà lại âm thầm tổ chức tiệc cưới thân mật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-bui-tien-dung-to-chuc-dam-cuoi-voi-ban-gai-tay-a538457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan