+Aa-
    Zalo

    Thủ môn David De Gea bị hiểu nhầm đã giải nghệ

    (ĐS&PL) - David De Gea bất ngờ nhận được tin nhắn chúc mừng quyết định giải nghệ từ Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha.

    David De Gea không được triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2022 khi HLV Luis Enrique tin tưởng lựa chọn Unai Simon, Robert Sanchez và David Raya. Thủ thành này đã khoác áo đội tuyển quốc gia 45 lần. Tuy nhiên, gần đây, sự nghiệp thi đấu quốc tế của anh bị chững lại do không nhận được sự tin tưởng của HLV Enrique. Trong hơn 2 năm qua, De Gea chưa từng thi đấu cho tuyển Tây Ban Nha.

    Cách đây vài tháng, De Gea từng nhận được cuộc gọi từ HLV Enrique thông báo về việc anh không được triệu tập lên tuyển quốc gia. Nam thủ môn đã hỏi lý do nhưng không nhận được câu trả lời, theo Daily Mail. Mặc dù bị HLV Enrique hắt hủi, De Gea vẫn chưa giải nghệ ở cấp tuyển.

    Chỉ vài ngày sau đó, anh bất ngờ nhận được tin nhắn từ Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha Luis Rubiales với nội dung: “Tôi được thông báo về quyết định giải nghệ của cậu. Chúc mừng vì cậu đã thực hiện được điều mình mong muốn". Daily Mail thông tin, De Gea dường như bị sốc và đáp lại rằng anh chưa từng có ý định rời tuyển Tây Ban Nha.

    thu mon david de gea bi hieu nham da giai nghe
    David De Gea bất ngờ nhận được tin nhắn chúc mừng quyết định giải nghệ từ Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha. Ảnh: Getty

    "De Gea trả lời "Xin lỗi? Tôi chưa treo găng, ai đã nói ông điều đó? Huấn luyện viên đã nói với tôi rằng ông ấy sẽ không tin tưởng tôi nhưng tôi chưa bao giờ từ bỏ đội tuyển quốc gia, tôi cũng không có ý định làm như vậy, nếu được triệu tập tôi vẫn lên tuyển", nhà báo Jose Alvarez chia sẻ với El Chiringuito.

    Nhà báo Jose Alvarez nói thêm: “Hơn 1 năm qua, De Gea chơi tốt và là trụ cột của Man United. Tôi không nói rằng cậu ấy phải được bắt chính cho tuyển Tây Ban Nha nhưng ít nhất De Gea vẫn có thể mang kinh nghiệm của mình lên tuyển”.

    Được biết, De Gea từng là thủ môn bắt chính cho tuyển Tây Ban Nha kể từ khi ra mắt dưới thời HLV Vicente del Bosque vào năm 2014. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Enrique lên nắm quyền, thủ thành này không còn được trọng dụng. Lần gần nhất De Gea xuất hiện trong màu áo "La Roja" là vào tháng 10/2020, khi anh cùng đồng đội chạm trán Ukraine.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-david-de-gea-bi-hieu-nham-da-giai-nghe-a557712.html
    De Gea bị loại khỏi World Cup 2022

    De Gea bị loại khỏi World Cup 2022

    David de Gea đã bị gạch tên khỏi danh sách sơ bộ dự World Cup 2022 của Tây Ban Nha dù HLV Luis Enrique chọn tới 5 cái tên ở vị trí thủ môn.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    De Gea bị loại khỏi World Cup 2022

    De Gea bị loại khỏi World Cup 2022

    David de Gea đã bị gạch tên khỏi danh sách sơ bộ dự World Cup 2022 của Tây Ban Nha dù HLV Luis Enrique chọn tới 5 cái tên ở vị trí thủ môn.