+Aa-
    Zalo

    Thủ môn trẻ đột tử khi đang ăn mừng vì cản phá penalty thành công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đang nhảy lên ăn mừng vì vừa cản phá thành công quả phạt đền, thủ môn 17 tuổi người Argentina bất ngờ gục xuống sân khiến các đồng đội bàng hoàng.

    Khi đang nhảy lên ăn mừng vì vừa cản phá thành công quả phạt đền, thủ môn 17 tuổi người Argentina bất ngờ gục xuống sân khiến các đồng đội bàng hoàng.

    Thủ môn trẻ Ramon Ismael Coronel đột tử trên sân cỏ.

    Một bi kịch sân cỏ đã xảy ra ở giải đấu địa phương tại vùng ngoại ô Reconquista, phía bắc Santa Fe (Argentina).

    Thủ môn Ramon Ismael Coronel của đội Union de Golondrina vừa cản phá thành công cú sút penalty của đối thủ và nhảy lên ăn mừng thì đột ngột ngã xuống sân. Đáng chú ý, trước đó cầu thủ đối phương đã sút bóng trúng ngực thủ môn trẻ tuổi.

    Một nhân chứng kể lại: "Coronel vừa cứu quả phạt đền và đang ăn mừng phấn khích. Bỗng nhiên, cậu ấy đổ gục xuống sân trong sự hoảng hốt của đồng đội và người hâm mộ".

    Do đây chỉ là một trận đấu hạng thấp và điều kiện tổ chức hạn chế nên xe cấp cứu không trực sẵn ở khu vực sân vận động. Các cầu thủ của đội Union de Golondrina phải nhờ xe đưa Coronel đi cấp cứu nhưng nạn nhân qua đời trên đường tới bệnh viện.

    Cha của Ramon Ismael Coronel, ông Eduardo Coronel đau buồn và bức xúc vì cái chết của con mình: “Tôi không hiểu sau lại không có xe cứu thương ở một sự kiện như thế này”.

    Nguyên nhân gây ra cái cái chết của Coronel chưa được xác định cụ thể. Báo chí địa phương chỉ đưa tin rằng thủ môn trẻ tuổi của đội Golondrina lên cơn đau tim bất thường, chưa rõ có liên quan tới tình huống dùng ngực đỡ bóng trước đó hay không.

    Liên đoàn Bóng đá phía Bắc Argentina cũng đã đưa tin và gửi lời chia buồn đến gia đình của thủ môn xấu số: "Chúng tôi đau buồn khi biết tin Coronel ra đi đột ngột và mong gia đình, người thân của cậu ấy sẽ sớm vượt qua nỗi đau này".

    Văn phòng công tố của thành phố Reconquista cho biết sẽ mở một cuộc điều tra về cái chết của thủ môn Ramon Ismael Coronel.

    Trước khi qua đời, Coronel là thủ môn khá nổi tiếng của CLB Union de Golondrina với biệt danh "Piki".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-tre-dot-tu-khi-dang-an-mung-vi-can-pha-penalty-thanh-cong-a283908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan