Thu này mình hò hẹn ở Tuyệt tình cốc đẹp nhất Xứ Thanh này nhé!


Thứ 2, 12/11/2018 | 03:58


Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ và nên thơ, suối Ấu- chùa Linh Ứng và danh thắng Tiên Sơn thuộc địa bàn xã Vĩnh An - Vĩnh Lộc - Thanh Hóa đang là điểm đến đầy hấp dẫn.

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ và nên thơ, suối Ấu- chùa Linh Ứng và danh thắng Tiên Sơn thuộc địa bàn xã Vĩnh An - Vĩnh Lộc - Thanh Hóa đang là điểm đến đầy hấp dẫn mời gọi du khách đến xứ Thanh.

Cách trung tâm thành phố Thanh hóa hơn 40km, suối Ấu có vẻ đẹp hoang sơ, dường như chưa bị tác động bởi bàn tay con người. Cuối thu, đầu đông là thời điểm người dân thu hoạch Ấu chính vụ. Từ bao đời nay, củ Ấu không chỉ là món ăn dân dã mà còn giúp người dân nơi đây cải thiện đời sống.

Thả hồn theo dòng suối Ấu, du khách không chỉ được ngắm nhìn vẻ đẹp mê hồn, tận hưởng bầu không khí trong lành của thiên nhiên thơ dại mà còn được hưởng thụ cảm giác thư thái, dễ chịu. Những vạt nắng len lỏi qua từng lá cây,  ngọn cỏ khiến cho bức tranh lung linh, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Bạn cũng sẽ bắt gặp những khung cảnh kỳ ảo của những đám mây e ấp sau lưng núi và có thể khám phám những vách núi, hang động kỳ bí với những hình thù lạ mắt. Du kháchcũng có thể thoả thích chụp ảnh lưu giữ lại những kỷ niệm  với thiên nhiên, cảnh vật. Mùa thu này, hàng vạn du khách đổ về "check in" chốn Thiên Thai, Tuyệt tình cốc đẹp nhất Xứ Thanh hiện nay.

Ngoài việc ngắm dòng suối Ấu thơ mộng, du khách còn có thể vãn cảnh, chiêm ngưỡngvẻ đẹp cổ kính của chùa Linh Ứng - ngôi chùa cổ được xây dựng thời nhà Lý cách đây hàng trăm năm. Cách chùa Linh Ứng hơn 20km là động Tiên Sơn; thành nhà Hồ; làng cổ Đông Môn cũng là những điểm đến lý tưởng mà du khách không thể bỏ qua.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp tựa tiên giới tại chốn thiên đường Xứ Thanh:


Thu Hà  - Thiên Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-nay-minh-ho-hen-o-tuyet-tinh-coc-dep-nhat-xu-thanh-nay-nhe-a250811.html