+Aa-
    Zalo

    Thu Quỳnh tiết lộ về bạn trai mới vừa chu đáo vừa tình cảm khiến cô rung động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thu Quỳnh chia sẻ, bạn trai của cô có những quan tâm đơn giản nhưng chân thành khiến cô vô cùng cảm động.

    Thu Quỳnh chia sẻ, bạn trai của cô có những quan tâm đơn giản nhưng chân thành khiến cô vô cùng cảm động.

    Thu Quỳnh đang hạnh phúc với bạn trai mới.

    Thời gian trước, khi tham gia một chương trình talkshow, Thu Quỳnh thừa nhận cô đã có tình yêu mới sau 4 năm ly hôn.

    Nữ diễn viên tâm sự: "Hai năm trước mình như con chim sợ cành cong, muốn lo cho cuộc sống của mình. Lúc đó Thu Quỳnh cảm nhận mình đang rơi vào trạng thái lãnh cảm, không rung động. Nhưng thời điểm gần đây Thu Quỳnh chợt nhận ra hình như mình lại bắt đầu rung động thì phải, bắt đầu có cảm xúc với hành động của một người đàn ông nào đó".

    Chị cả của Về nhà đi con cũng cho biết, đến thời điểm này cô không có suy nghĩ tựa vào 1 bờ vai nào đó, mà chỉ "tựa nhẹ nhẹ".

    Dù không công khai danh tính bạn trai nhưng theo những chia sẻ ít ỏi của Thu Quỳnh, người này đã là bạn thân của cô một thời gian dài trước khi phát triển mối quan hệ yêu đương.

    Thu Quỳnh cho biết, bạn trai cô thường xuyên tự nấu cơm, đóng hộp rồi đem đến chỗ làm việc cho cô. Ngoài ra, anh còn rất dịu dàng, ga lăng.

    Theo lời Thu Quỳnh, anh không chỉ kiên nhẫn nấu những món ăn cô thích mà còn sẵn sàng đưa cô đi bất cứ nơi đâu cô muốn. Thậm chí khi ăn xong, anh cũng không ngần ngại lấy giấy lau miệng cho Thu Quỳnh.

    Chị cả Huệ của Về nhà đi con thừa nhận, chính hành động chu đáo của bạn trai đã làm cô rất xúc động, hạnh phúc. Bên cạnh đó, vì trước đó đã là bạn thân nên anh chàng này hiểu về Thu Quỳnh, trao cho cô sự quan tâm đơn giản nhưng chân thành khiến trái tim rung động.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Quỳnh đã đăng tải hình ảnh bên "bạn trai màn ảnh" là MC Tuấn Tú cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý về tình yêu.

    Dựa trên chuyện tình Quốc - Huệ, Thu Quỳnh chiêm nghiệm: "Phụ nữ có kiêu ngạo đến mấy thì sớm muộn cũng đổ rạp trong vòng tay người quân tử chân thành!". Có thể thấy, sự chân thành chính là chìa khóa để bước vào trái tim người con gái đã từng tổn thương trong tình yêu như Thu Quỳnh.

    Chuyện đời tư của Thu Quỳnh nhận được sự quan tâm lớn của khán giả sau khi cô liên tục gây ấn tượng trong những bộ phim truyền hình hot như Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh búp bê, Về nhà đi con.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-quynh-tiet-lo-ve-ban-trai-moi-vua-chu-dao-vua-tinh-cam-khien-co-rung-dong-a288651.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan