+Aa-
    Zalo

    Thủ thành Bùi Tiến Dũng tiết lộ lý do gia nhập CLB Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi giải phóng hợp đồng với CLB Thanh Hóa, thủ thành Bùi Tiến Dũng chính thức gia nhập CLB Hà Nội.

    Sau khi giải phóng hợp đồng với CLB Thanh Hóa, thủ thành Bùi Tiến Dũng chính thức gia nhập CLB Hà Nội.

    CLB Hà Nội chính là bến đỗ mới của thủ thành số 1 tuyển U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng. Quyết định của thủ môn người Thanh Hoá đã được đưa ra, và anh cùng đại diện CLB Hà Nội chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm chiều nay (28/1).

    Chia sẻ với báo giới sau buổi ký kết tại Hàng Đẫy, thủ môn Bùi Tiến Dũng giải thích lý do chọn CLB Hà Nội: “Đây là đội bóng tôi rất yêu thích và có nhiều đồng đội ở tuyển U23. Đó là sự lựa chọn tốt nhất của tôi”.

    “Thanh Hóa là quê hương của tôi. Việc đi khỏi Thanh Hóa là quyết định rất khó khăn. Tôi về đây, quan trọng nhất là thi đấu và chuyên môn. Tôi chơi tốt, thì mọi người sẽ tới sân xem nhiều”, Bùi Tiến Dũng nhấn mạnh anh sẽ cố tập trung vào chuyên môn, tránh xa các lùm xùm ngoài lề.

    Bùi Tiến Dũng bước ra từ phòng đàm phán - Ảnh: Thethao 247

    Trước khi ký hợp đồng với CLB Hà Nội, Bùi Tiến Dũng cũng gửi tâm thư trên trang Facebook cá nhân để tạm biệt đội bóng quê hương Thanh Hóa.

    Bùi Tiến Dũng viết: “Tôi trân trọng màu áo này! Tôi yêu các bạn, những người hâm mộ bóng đá xứ Thanh!

    Thời gian vừa qua là quãng thời gian tuyệt vời trong sự nghiệp của Dũng, có được sự bảo ban và tin tưởng của ban lãnh đạo FLC Thanh Hoá, được sống trong bầu không khí cuồng nhiệt mà các cổ động viên đem lại, được thi đấu cho CLB quê hương nơi mình đã sinh ra, và quan trọng nhất, Dũng cảm nhận được tình yêu mà mọi người dành cho Dũng.

    Bất kể cuộc chia ly nào thì cũng không bao giờ tránh được cảm xúc hụt hẫng, Dũng muốn đem hết sự biết ơn của mình để tri ân đến ban lãnh đạo, những cổ động viên đã ở bên cạnh Dũng cũng như CLB trong quãng thời gian qua, những người luôn chia ngọt sẻ bùi trong bất kể hoàn cảnh nào dù đội thắng hay thua.

    Đã đến lúc Dũng cần ra đi để tìm cho mình 1 thử thách mới với bản thân, Dũng tin rằng Thanh Hoá luôn là 1 nơi tuyệt vời để nói về bóng đá. Từ sâu trong tim, Dũng hy vọng CLB quê hương mình vẫn luôn phát triển và tin rằng thành công sẽ đến nhiều hơn nữa trong tương lai.

    Xin cảm ơn tất cả những gì mà nơi đây đã đem lại cho Dũng, Dũng luôn nhớ về các bạn như thể các bạn là 1 phần trong Dũng, cảm ơn các bạn rất nhiều vì tất cả!”.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-thanh-bui-tien-dung-tiet-lo-ly-do-gia-nhap-clb-ha-noi-a261368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan