+Aa-
    Zalo

    Thu Trang phản hồi khi gây tranh cãi vì tham gia vở cải lương "Dương Quý Phi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thu Trang biết có những ý kiến trái chiều xoay quanh việc mình tham gia vở cải lương "Dương Quý Phi" nhưng chị tin khán giả sẽ hiểu sau khi xem vở diễn.

    Thu Trang biết có những ý kiến trái chiều xoay quanh việc mình tham gia vở cải lương "Dương Quý Phi" nhưng chị tin khán giả sẽ hiểu sau khi xem vở diễn.

    Thu Trang khiến khán giả hoang mang khi bất ngờ tham gia vở cải lương kinh điển.

    Vào ngày 21/9 tới đây, đêm duy nhất công diễn vở cải lương tuồng cổ kinh điển Dương Quý Phi của cố soạn giả NSND Thế Châu thuộc chương trình Tài danh Đất Việt do NSƯT Vũ Luân giữ vai trò đạo diễn, nghệ sĩ Gia Bảo đảm trách vị trí cố vấn sẽ chính thức được diễn ra tại nhà hát Bến Thành.

    Chương trình nghệ thuật đặc biệt này gây sự chú ý lớn khi có sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Ngọc Huyền, NSƯT Vũ Luân, NSƯT Tú Sương, nghệ sĩ Linh Tâm, Thanh Hằng...

    Sự xuất hiện của "chị Mười Ba" Thu Trang trong vở cải lương nổi tiếng cũng khiến khán giả xôn xao.

    Nhiều ý kiến cho rằng Thu Trang chuyên trị sân khấu hài thì khó lòng đảm đương vai diễn đòi hỏi kỹ thuật cả về ca lẫn diễn trong vở cải lương kinh điển như "Dương Quý Phi".

    Thu Trang chia sẻ: "Tôi thấy việc tranh cãi này cũng bình thường. Từ trước đến giờ mọi người chỉ quen xem tôi diễn trên các sân khấu kịch, trên truyền hình hoặc phim ảnh, ít thấy Trang hát cải lương. Tôi cũng có hồi hộp khi thử sức.

    Trong những ngày qua, tôi đã cùng các anh chị em tập luyện rất kỹ. Tôi tin rằng với sự cố gắng, mọi thứ sẽ ổn thỏa".

    "Tôi biết rõ thế mạnh của mình nên làm gì cũng có sự tiết chế, chọn lọc phù hợp. Tôi rất vui khi được cùng các anh chị em chung tay giữ gìn, phát huy môn nghệ thuật truyền thống cải lương.

    Tôi đang làm việc này bằng tất cả tấm lòng. Tôi tin khi theo dõi vở diễn, khán giả sẽ thấy nhiều điều thú vị và hiểu lý do tôi nhận lời tham gia vở diễn", Thu Trang nói thêm.

    Đạo diễn của vở cải lương, NSƯT Vũ Luân cũng tỏ ra khá bình thản trước phản ứng của công chúng. Anh chia sẻ trên Người Lao Động: "Theo tôi, Thu Trang là người có kinh nghiệm ca diễn vì từng hát cải lương trong các gameshow.

    Trong cách nhìn của mình, tôi thấy Trang có tố chất của người diễn cải lương tuồng cổ. Trong "Dương Quý Phi", vai của Trang là cung nữ Vĩnh Tấn là vai có nhiều đất diễn và tôi tin Trang sẽ làm tốt".

    Nghệ sĩ Gia Bảo cho biết thêm: “Thu Trang luôn rất nghiêm túc trong lúc tập luyện. Dù đang bận rộn với dự án phim nhưng Trang vẫn luôn tràn đầy sức sống để tập cùng mọi người. Tôi đánh giá cao tinh thần làm việc nhiệt tình của Trang và cảm ơn Trang đã rất nỗ lực để vượt qua những thử thách mà vai diễn này đặt ra”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-trang-phan-hoi-khi-gay-tranh-cai-vi-tham-gia-vo-cai-luong-duong-quy-phi-a293262.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan