+Aa-
    Zalo

    Thủ tướng Malaysia mong đội nhà sẽ thắng Việt Nam cả hai trận chung kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 với đội tuyển Việt Nam, các cầu thủ Malaysia đang có quá trình chuẩn bị hết sức khẩn trương và đặc biệt.

    Trước trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 với đội tuyển Việt Nam, các cầu thủ Malaysia đang có quá trình chuẩn bị hết sức khẩn trương và đặc biệt.

    Thủ tướng Malaysia Mahathir trò chuyện cùng các cầu thủ tuyển Malaysia - Ảnh: FAM

    Ngày 7/12, đội tuyển quốc gia Malaysia đã có chuyến thăm tới Văn phòng Thủ tướng Mahathir tại thành phố hành chính Putrajaya, theo fanpage chính thức của Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) đưa tin.

    Trong cuộc trò chuyện thân mật, Thủ tướng Mahathir đã gửi lời chúc mừng với chiến thắng nghẹt thở trước tuyển Philippines và giành vé vào trận chung kết ngày 11/12 tới của các cầu thủ Malaysia.

    "Tôi chúc mừng đội tuyển của chúng ta đã xuất sắc giành chiến thắng tại Bangkok và bước vào vòng chung kết. Chúng ta chuẩn bị đối mặt với tuyển Việt Nam và tôi sẽ tới sân vận động cổ vũ các bạn. Hi vọng rằng các bạn sẽ không khiến tôi và người hâm mộ cả nước thất vọng".

    "Tôi cũng mong chúng ta có thể giành chiến thắng trong cả hai trận chung kết", ông nói thêm.

    Trong cùng ngày, tuyển Malaysia đã tới nhà thờ Hồi giáo Solat Jumaat tại Putrajaya để cầu nguyện cho trận đấu.

    Theo cập nhật mới nhất từ FAM, toàn bộ 40.000 vé xem trận chung kết AFF Suzuki Cup tại sân vận động KL Sport City ngày 11/12 đều bán sạch chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ vào 2 ngày mở bán trực tuyến. 40.000 suất vé còn lại sẽ được bán trực tiếp tại cửa A và cửa E của sân vận động Quốc gia Bukit Jalil. 

    Thu Phương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-tuong-malaysia-mong-doi-nha-se-thang-viet-nam-ca-hai-tran-chung-ket-a254276.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan